Nữ sinh kéo nhóm vào lớp đánh bạn vì bị liếc nhiều lần

Thứ ba - 31/03/2015 18:21
Nữ sinh kéo nhóm vào lớp đánh bạn vì bị liếc nhiều lần Nữ sinh kéo nhóm vào lớp đánh bạn vì bị liếc nhiều lần

Thấy bạn nhiều lần liếc mình, nữ sinh Duyên kéo cả nhóm xông vào tận lớp đánh bạn, tát tới tấp.

Sáng 31/3, Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đơn vị này vừa có thông báo kỷ luật đối với thầy cô và học sinh liên quan đến vụ đánh bạn ở trường THCS Phú Long.

Do nhiều lần bị liếc, ngày 17/3, sau giờ học thể dục, Duyên (lớp 9A2, Trường THCS Phú Long) rủ Nha (đã nghỉ học) chặn đường đánh 2 nữ sinh cùng trường Đan Phương và Ngọc Mai.

Nha đòi đánh Phương nhưng Mai can ngăn. Vì vậy, Duyên bạt tai Phương 3 cái, cấm không được tiết lộ sự việc.

Tuy nhiên, Mai đã trình bày lại vụ việc với giáo viên chủ nhiệm và chia sẻ lên Facebook. Sáng 20/3, Duyên cùng với Nha và “đàn chị” khối 10 vào tận lớp đánh hai nữ sinh trên. Sự việc được các thầy cô phát hiện và đưa Mai đi bệnh viện.

Sau vụ bạo lực trong lớp, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm nhận lỗi với gia đình Mai. Người nhà của Duyên nhận lỗi và chịu hoàn toàn chi phí khám bệnh. 

Nữ sinh kéo nhóm vào lớp đánh bạn vì bị liếc nhiều lần 1
Mai được người thân chăm sóc khi nằm điều trị tại bệnh viện.

 

Theo đại diện phòng Giáo dục, để xảy ra tình trạng trên, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội, giáo viên chủ nhiệm và bảo vệ của trường THCS Phú Long chịu hình thức kiểm điểm, phê bình rút kinh nghiệm và tìm hướng khắc phục trước hội đồng sư phạm nhà trường.

Nữ sinh Trần Thị Mỹ Duyên bị khiển trách trước toàn trường, xếp loại hạnh kiểm yếu trong tháng 3. Riêng Nha được giao cho công an xã để địa phương có hình thức giáo dục xử lý.

Ông Phạm Minh Tấn - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Thành cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo các trường THCS trong huyện nghiêm túc rút kinh nghiệm, không để tình trạng tương tự xảy ra.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 15,838
  •   Tháng hiện tại 93,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,691,455