HS tử vong sau khi bị cô giáo đánh có tiền sử bị động kinh

Thứ sáu - 09/01/2015 17:38
HS tử vong sau khi bị cô giáo đánh có tiền sử bị động kinh HS tử vong sau khi bị cô giáo đánh có tiền sử bị động kinh

Khi nhận được tin về vụ việc học sinh tử vong sau khi bị cô giáo đánh, công an đã có mặt lấy lời khai của các nhân chứng vá tiến hành điều tra nguyên nhân.

Ngày 9/1, trung tá Hồ Viết Tuấn – trưởng công an phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM, cho biết, đơn vị này nhận thông tin báo về vụ em Lê Thị Phước Hải tử vong tại trường THCS Phan Bội Châu vào ngày 6/1.

 

Công an phường đã điều 2 tổ công tác đến bệnh viện quận Tân Phú và trường THCS Phan Bội Châu để nắm thông tin vụ việc. Các tổ công an cũng ghi nhận lời khai của nhiều người, trong đó có nhiều bạn học và cô giáo trực tiếp đứng lớp.

Trung tá Tuấn xác nhận, hiện phía công an chưa nhận được khiếu nại của gia đình nạn nhân. Ông Tuấn cũng cho biết, theo hồ sơ tại trường và phía gia đình cung cấp thì em Hải có tiền sử bệnh động kinh. Nhiều khả năng nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Theo gia đình nạn nhân và các nhân chứng là các học sinh lớp 6/7 của trường này, trong tiết học công nghệ, khi cô giáo Thảo Vy gọi lên trả bài có hai học sinh không thuộc. Hải là một trong hai em đó.

HS tử vong sau khi bị cô giáo đánh có tiền sử bị động kinh 1
Di ảnh Phước Hải. - Ảnh từ Facebook của người nhà học sinh

Cô giáo đã dùng “một nắm” thước kẻ của học sinh (từ 4-9 chiếc) và yêu cầu nữ sinh này nằm lên bàn để phạt, dù em van xin cô “hãy đánh vào tay con, đừng đánh vào mông con”.

Ông Tạ Tân - trưởng Phòng giáo dục - đào tạo quận Tân Phú cho biết, cô giáo Thảo Vy mới giảng dạy được khoảng hai năm.

Sau khi đánh vào mông nữ sinh này, cô giáo yêu cầu em về chỗ nhưng em chỉ “ngẩng mặt lên một, hai cái” rồi nằm xuống. Ngỡ học sinh “ăn vạ”, cô giáo yêu cầu một nam sinh trong lớp đỡ em dậy thì mới hay Hải đã ngất xỉu.

Em được đưa xuống phòng y tế trường. Sau đó được chuyển qua Trung tâm Y tế dự phòng quận Tân Phú và chuyển đến bệnh viện Tân Phú.

Tuy nhiên, theo gia đình nữ sinh, Hải đã ngưng thở trước khi được đưa đến cơ sở y tế.

Trong buổi học hôm đó có hai học sinh bị phạt nhưng cô giáo mới phạt nữ sinh trên thì xảy ra chuyện đau lòng. HS tử vong sau khi bị cô giáo đánh có tiền sử bị động kinh

Học sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo phạt

Một nữ sinh lớp 6, THCS Phan Bội Châu (Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu, rồi tử vong không lâu sau khi bị cô giáo dùng thước kẻ đánh bốn cái vào mông trong tiết học công nghệ ngày 6/1.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 18,377
  •   Tháng hiện tại 912,055
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,294