Vợ chồng cãi vã đừng đem giấy kết hôn ra để dọa bỏ nhau

Thứ bảy - 30/04/2016 11:35
Vợ chồng cãi vã đừng đem giấy kết hôn ra để dọa bỏ nhau Vợ chồng cãi vã đừng đem giấy kết hôn ra để dọa bỏ nhau

Xé nó thì dễ nhưng hãy nhớ nó không phải tờ giấy nháp, thích xé là xé. 

Các bà vợ thân mến! Có ai khẳng định với tôi rằng cuộc sống gia đình luôn chỉ có một màu đen hoặc màu hồng không? Có lẽ chỉ số ít hoặc không ai khẳng định điều này phải không? Bởi cuộc sống gia đình thật muôn màu, muôn vẻ; có lúc là màu hồng nhưng cũng có lúc là màu xám xịt, thậm chí có khi lại đen sì. Vậy làm thế nào để hôn nhân là màu "có xu hướng hồng" (Không có hôn nhân nào màu hồng đâu, các bạn cứ thử thì biết) hoặc ít nhất cũng chỉ dừng lại ở màu xám chứ không phải màu đen. Dưới đây là một số ý kiến của tôi, một bà vợ đang trong tâm trạng xám xịt:

Khi vợ chồng cáu giận nhau, ta nên im lặng (nhẹ nhàng, bình thản như không có gì xảy ra, để mai hãy tính. Không đem "tờ giấy màu hồng" mà hai vợ chồng cùng ký trong đó có xác thực của ủy ban để dọa nhau. Xé nó thì dễ nhưng hãy nhớ nó không phải tờ giấy nháp, thích xé là xé. Nếu có con thì hãy nghĩ đến con, đừng chăm chút chồng quá mức vì các ông ấy đôi khi "sướng quá hóa hư". Hãy nghĩ đến bản thân; đừng ảo tưởng rằng chồng luôn quan tâm, lo lắng cho mình. Trong cuộc sống, sẽ có lúc bạn nhận ra người luôn "đầu ấp, vai gối" với mình chọn nhậu nhẹt đến đêm với bạn bè mới quen biết hơn là lo lắng cho một bà vợ già xấu xí đang lang thang ngoài đường đón chồng giữa đêm hôm.

Trên đây là một số ý kiến của tôi để giải tỏa sự khó chịu. Rất mong bà vợ nào gặp tình huống như tôi hãy cùng chia sẻ thêm. Ngày nay, công việc đã quá bận rộn và gây stress rồi, nếu khó chịu trong người ta hãy cùng nhau giải tỏa, phải không các bà vợ như tôi ơi?

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 46
 
  •   Hôm nay 10,181
  •   Tháng hiện tại 705,015
  •   Tổng lượt truy cập 130,288,784