Mất gần trăm triệu mỗi tháng vì bị bạn chơi xỏ

Thứ tư - 15/06/2016 01:25
Mất gần trăm triệu mỗi tháng vì bị bạn chơi xỏ Mất gần trăm triệu mỗi tháng vì bị bạn chơi xỏ

Bao kinh nghiệm tôi chỉ dạy, đưa vốn để cô ấy luyện tay nghề với nhóm người kia, đến khi đủ lông đủ cánh cô ấy liên hệ nhóm đó đẩy tôi ra rìa. 

Tôi 22 tuổi, chơi thân với một bạn nữ từ hồi học phổ thông. Lên đến đại học, tôi tình cờ chơi một game thuộc dạng dùng tính toán để kiếm tiền, mỗi tháng có thể kiếm tới 80-100 triệu. Đặc điểm của game này là chơi phải có nhóm chung, vốn, thời gian ngồi 15-16h ngày và có kinh nghiệm. Sau một thời gian chiến đấu khắc nghiệt với nhóm khác, tôi đã chiếm được miếng cơm ngon, nhưng sức khỏe có hạn. Tôi đã đào tạo cho người bạn nữ kia với mục đích thuê cô ấy, trả tiền rất hậu hĩnh. Ở đời ai học được chữ ngờ, sau 2 tháng, bao nhiêu kinh nghiệm tôi chỉ dạy, đưa vốn để cô ấy luyện tay nghề với nhóm người kia, đến khi đủ lông đủ cánh cô ấy liên hệ nhóm đó đẩy tôi ra rìa.

Vì kinh nghiệm, mánh khóe tôi đã chỉ dạy cho cô ấy hết nên giờ không làm gì được nhóm đó nữa. Chán nản, thất vọng vì tin nhầm người, tôi lao vào đỏ đen và mất đi gần hết số tiền kiếm được, sau một thời gian mê muội tôi đã rút chân ra được. Học xong ra trường giờ tôi đang buôn bán, kiếm cũng kha khá nhưng mãi vẫn không quên được chuyện này. Hàng ngày tôi vẫn theo dõi cô ấy kiếm được bao nhiêu. Bẵng đi một thời gian khoảng 8 tháng, tính sơ bộ cô ấy cũng đút túi được nửa tỷ rồi. Cuộc sống có công bằng, có nhân quả hay không khi kẻ phản bội đó càng ngày càng giàu. 22 tuổi, kiếm được khoảng 80 triệu mỗi tháng là con số đáng mơ ước, còn cô ấy lại đạt được nó quá dễ dàng khi trước đó tôi phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có được. Có phải lòng dạ đàn bà quá nham hiểm?

Nam

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
 
  •   Hôm nay 28,045
  •   Tháng hiện tại 345,347
  •   Tổng lượt truy cập 133,429,095