Lúc đầu tôi quen người tình chỉ vì dục vọng bản thân

Thứ bảy - 28/05/2016 12:58
Lúc đầu tôi quen người tình chỉ vì dục vọng bản thân Lúc đầu tôi quen người tình chỉ vì dục vọng bản thân

Quen em rồi tôi không nghĩ đến dục vọng bản thân. Chúng tôi chỉ gặp nhau ăn uống, coi phim và một lần duy nhất tôi hành động ngu xuẩn.

Tôi là tác giả bài: "Tôi quá mệt mỏi vì suốt ngày phải dối vợ về người tình trong bóng tối". Cảm ơn các bạn vì đã bình luận, chia sẻ với tôi dù phần lớn là sự chỉ trích. Tôi rất cảm kích nhưng đến giờ đã quá muộn. Tôi biết cuộc đời có luật nhân quả và mình sẽ phải chịu quả báo những gì đã gây ra. Tôi không nhắc gì đến vợ trong bài viết vì biết mình không đáng nhận được sự tha thứ của vợ. Nếu vợ biết được sự thật này tôi sẽ làm theo quyết định của cô ấy vì biết mình không đáng làm một người chồng, người cha của hai mẹ con.

Còn về em, tôi tìm đến em ban đầu chỉ suy nghĩ là cần một người vui chơi như những cô gái dễ dãi khác (tôi không đánh đồng mọi người) nhưng em lại không như vậy. Tôi yêu em vì sự chân thật, giản dị (em biết tôi công việc khá nhưng chẳng bao giờ đòi hỏi mua bất cứ gì, tôi mua tặng thì em trả lại), nhưng vì sự ích kỷ của bản thân đã phá đi cuộc sống của vợ, tôi và em. Chẳng ai có thể chấp nhận sự ích kỷ của tình yêu này.

Trước khi quen em tôi chỉ nghĩ đến dục vọng bản thân nhưng quen rồi tôi không nghĩ điều đó trong tâm trí. Tôi không ngụy biện cho bản thân nhưng các bạn nói tôi chơi chán bỏ thì thực sự không như vậy. Khi quen em, chúng tôi chỉ gặp nhau ăn uống, coi phim và một lần duy nhất tôi hành động ngu xuẩn. Vì quá thương em, tôi không thể để tình yêu em dành cho tôi lớn thêm nữa vì chỉ đem lại đau khổ cho em. Cho đến giờ em vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi tôi luôn tìm mọi cách cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Tôi sẽ không cần sự tha thứ của ai vì bản thân đáng bị nguyền rủa và tôi biết ngày mai mình phải sống như thế nào. 
Tôi đã bước một bước sai, sẽ phải trả giá nên mong ai đó đang có những suy nghĩ, hành động như tôi thì hãy dừng lại ngay vì không ai có thể tha thứ cho tôi cả.

Thành

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 18,801
  •   Tháng hiện tại 280,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,878,231