Chồng làm cô phiên dịch có bầu sau 16 năm hạnh phúc bên tôi

Thứ năm - 26/05/2016 19:42
Chồng làm cô phiên dịch có bầu sau 16 năm hạnh phúc bên tôi Chồng làm cô phiên dịch có bầu sau 16 năm hạnh phúc bên tôi

Gia đình cô kia đang gây sức ép bắt chồng tôi phải cưới. Chồng tôi chỉ xin có trách nhiệm với đứa trẻ còn không thể bỏ vợ con.

Dịp lễ 30/4 năm nay tôi bất ngờ vì theo ý kiến của chồng, gia đình tôi không đi du lịch như những năm trước. Tôi vẫn đồng ý nhưng khi mọi người vui với ngày nghỉ lễ thì chồng thú nhận một chuyện tày đình mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến, đó là cô phiên dịch có chửa 6 tháng với anh rồi. Đau đớn, xót xa, suy sụp và sốc nặng là những gì tôi trải qua lúc đó, tỉnh dậy tôi thấy mình nằm trong bệnh viện. Tôi không muốn ăn uống và từ chối sự chăm sóc của chồng cho dù những ngày đó anh xin nghỉ làm chăm sóc tôi.

Chúng tôi sống với nhau được 16 năm rồi. Như bao gia đình khác, tôi và chồng đến với nhau bằng tình yêu chân thành rồi từ hai bàn tay trắng, cùng nhau trải qua bao đau khổ, khó khăn vất vả có cả máu với nước mắt để anh có chỗ đứng trong xã hội như bây giờ, rồi gia đình có cuộc sống như hiện nay. Chồng tôi là một quản lý cấp cao của công ty nước ngoài đóng tại một khu công nghiệp xa nhà nên nửa tháng mới về nhà một lần. Dù xa nhau nhưng chúng tôi thường xuyên liên lạc và sống hạnh phúc. Ở nhà tôi vừa đi làm vừa thay chồng đối nội đối ngoại, chăm lo bố mẹ chồng sống cùng nhà và nuôi dạy các con. Tôi đọc nhiều bài viết nói về chuyện ngoại tình, chuyện người thứ ba nhưng thật bất ngờ chuyện đó nay như cơn lũ đang tràn vào gia đình tôi. Sống với nhau 16 năm trời, tôi hiểu anh luôn là người chồng, người cha yêu thương vợ con hết mực, là người có trách nhiệm, đàng hoàng, nhưng việc xảy ra đây tôi bất ngờ quá.

Tôi từng gặp cô phiên dịch đó trong những dịp công ty tổ chức nghỉ mát. Tôi biết cô gái ấy kém chồng tôi 22 tuổi, sinh ra lớn lên tại khu vực công ty chồng tôi làm. Mấy hôm nọ, cô gái đó đã nhờ người tìm gặp đưa tôi một lá thư với vẻn vẹn mấy từ: "Thưa chị, em mới có quyền nắm giữ tất cả”. Dường như cô gái có học đó đang dùng cái thai để âm mưu phá vỡ sự yên bình, hạnh phúc của gia đình tôi.

Chồng tôi thú nhận vì bản năng, lại xa vợ nên đã phạm sai lầm. Một tuần trước dịp lễ 30/4, anh mới biết cô phiên dịch mang bầu. Gia đình cô kia đang gây sức ép bắt chồng tôi phải cưới. Chồng tôi chỉ xin có trách nhiệm với đứa trẻ còn không thể bỏ vợ con. Sau lần thú nhận đó, anh xin tôi tha thứ, cho phép anh được có trách nhiệm với đứa trẻ và xin tôi hủy bỏ ý định ly dị vì không bao giờ anh có ý định bỏ vợ với hai con.

Tôi đau khổ không biết phải làm sao, không dám nói chuyện này với hai con vì con gái năm nay thi đại học, con trai thi vào cấp 3. Tôi có nên ly dị để anh cưới cô phiên dịch như gia đình họ đang ép? Hay tôi nên tha thứ và tìm cách tháo gỡ cho chồng? Mong quý độc giả giúp tôi lời khuyên.

 Lệ Thu

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 632
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 630
 
  •   Hôm nay 32,122
  •   Tháng hiện tại 389,734
  •   Tổng lượt truy cập 133,473,482