Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn.

Thứ sáu - 16/06/2017 09:23
Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn. Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn.

Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Biological Psychiatry (Mỹ) cho thấy: Các triệu chứng mất ngủ có thể khiến quá trình lão hóa ở phụ nữ sớm hơn 2 năm.

Tại sao mất ngủ khiến bạn nhanh già?

Trong nghiên cứu của mình, Steve Horvath đến từ trường đại học California-Los Angeles (UCLA), Mỹ và các cộng sự đã sử dụng đồng hồ sinh học để đo sự lão hóa tế bào ở 2078 phụ nữ tham gia khảo sát. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng đánh giá những triệu chứng mất ngủ phổ biến bao gồm: cảm giác bồn chồn, khó ngủ, giấc ngủ bị gián đoạn, khó ngủ lại và thức dậy sớm.

Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn. 1

Mất ngủ kéo dài gây ra nhiều tác hại xấu tới sức khỏe

Nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ có 5 triệu chứng mất ngủ thường già nhanh hơn 2 tuổi so với chị em ở độ tuổi tương tự nhưng không có triệu chứng mất ngủ.

Tác giả Judith Caroll, Viện Khoa học Thần kinh và Hành vi con người Semel, thuộc Đại học California (Mỹ) cho biết: “Mất ngủ có thể gây ra nhiều tác hại đến hoạt động chức năng vào ngày hôm sau, làm ảnh hưởng tới nhịp đồng hồ sinh học của con người. Trong tương lai, chúng tôi cần tiến hành nghiên cứu trên nhiều cá nhân với thời gian dài hơn để xác định mối quan hệ nguyên nhân - hệ quả giữa độ tuổi lão hóa và tình trạng rối loạn giấc ngủ”.

Sản phẩm nguồn gốc thảo dược giúp cải thiện hoàn toàn chứng mất ngủ

Nghiên cứu tại Mỹ đã cung cấp cho chúng ta những thông tin hữu ích về tác hại của mất ngủ đối với sức khỏe con người. Không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, khi phải sống trong một xã hội hiện đại như ngày nay thì rất nhiều người đã rơi vào trạng thái mất ngủ kéo dài.

Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn. 2

Hợp hoan bì - vị thuốc quý trong điều trị chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh

Để phòng ngừa tình trạng mất ngủ, xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn là sử dụng các sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ cao hợp hoan bì. Đây là loại dược liệu quý giúp điều trị chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh trong y học cổ truyền.

Để nâng cao hiệu quả, các nhà khoa học đã sử dụng hợp hoan bì làm thành phần chính, kết hợp cùng với thảo dược khác như: hồng táo, ngũ vị tử, viễn chí,… để tạo nên sản phẩm giúp dưỡng tâm, an thần kinh. Nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh và cải thiện các triệu chứng: đau đầu, mệt mỏi, lo âu, căng thẳng....

Thực tế, nhiều bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì để hỗ trợ điều trị mất ngủ và cho kết quả rất tốt, điển hình như bà Phùng Thị Năm (số 48, hẻm Pi Năng Tắc, Ama JHao phường Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk). Để nghe bà Năm chia sẻ thêm về bí quyết chữa mất ngủ, bạn hãy xem thêm TẠI ĐÂY .

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng và tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Vì thế, chúng ta cần có lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, thường xuyên thăm khám định kỳ, kết hợp luyện tập thể dục thể thao. Bên cạnh đó, dùng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì cũng là gợi ý tuyệt vời mà bạn nên áp dụng hàng ngày!

Thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang – Giúp hỗ trợ điều trị mất ngủ, suy nhược thần kinh, cải thiện căng thẳng, lo âu …

Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mất ngủ, mệt mỏi, lo âu… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Sản phẩm này có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như viễn chí, táo nhân… có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng mất ngủ, đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. Sản phẩm Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.

Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về chứng mất ngủ kéo dài? Hãy truy cập TẠI ĐÂY để lắng nghe những ý kiến của chuyên gia.

Sốc: Mất ngủ khiến phụ nữ nhanh già hơn. 3

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 08.3977.0707/ 04.3775.7066

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 12,278
  •   Tháng hiện tại 812,113
  •   Tổng lượt truy cập 128,430,352