Real Madrid tìm được người thay thế Ronaldo

Thứ năm - 22/01/2015 09:51
Real Madrid tìm được người thay thế Ronaldo Real Madrid tìm được người thay thế Ronaldo

Real Madrid thông báo đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard, người được kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo tại Bernabeu.

Trang chủ của Real Madrid vừa phát đi thông báo, Kền kền trắng đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard từ Stromsgodset. “Real Madrid và Stromsgodset đã đi đến thống nhất về vụ chuyển nhượng Martin Odegaard. Sau buổi kiểm tra sức khỏe, Martin sẽ dự buổi họp báo với Giám đốc phụ trách quan hệ đối ngoại Emilio Butragueno vào lúc 13h30 ngày 22/1 (giờ địa phương) tại phòng họp báo Ciudad Real Madrid”.

Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, để nhận được sự phục vụ của Odegaard, Real chỉ phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng khoảng 2,3 triệu bảng. Tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ phải trả cho thần đồng người Na Uy mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần để đổi lấy bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Real Madrid tìm được người thay thế Ronaldo 1
Ronaldo kỳ vọng Odegaard sẽ kế tục sự nghiệp đầy vinh quang của anh tại Bernabeu. Ảnh: Depor

Cập bến sân Bernabeu, Odegaard sẽ tạm thời thi đấu trong màu áo đội trẻ Real - Real Madrid Castilla từ giờ cho đến cuối mùa giải trước khi BLĐ Kền kền trắng có quyết định đưa anh lên đội một hay không. Tại Castilla, thần đồng người Na Uy sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại Zinedine Zidane.

Martin Ovenstad, đồng đội cũ đồng thời là bạn thân của Odegaard chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên TV2 (Na Uy), “Martin nói với tôi, cậu ấy đã trò chuyện với Ronaldo và CR7 nói với cậu ấy rằng, ‘Trong vài năm tới, tôi sẽ không thể ghi nhiều bàn thắng và tôi cần cậu kế tục điều đó’. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến cậu ấy quyết định chọn Real thay vì Man Utd, Liverpool hay Bayern Munich”.

Odegaard có trận đấu cho đội một Stromsgodset tại giải VĐQG Na Uy vào ngày 13/4/2014 và nhanh chóng chứng tỏ được tài năng thiên bẩm của mình. Chỉ sau 4 tháng chơi bóng đỉnh cao, thần đồng 16 tuổi được triệu tập tham dự trận giao hữu với UAE và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng được khoác áo ĐTQG Na Uy. Theo nhận định của rất nhiều các tuyển trạch viên cũng như chuyên gia bóng đá, Odegaard chính là sao mai hứa hẹn nhất của làng túc cầu thế giới và hội tụ các phẩm chất để bước tiếp con đường thành công mà Cristiano Ronaldo và Lionel Messi từng trải qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 22,787
  •   Tháng hiện tại 621,035
  •   Tổng lượt truy cập 129,219,213