Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real

Thứ tư - 21/01/2015 14:29
Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real

Trong bài phát biểu gần đây, Cristiano Ronaldo tiết lộ anh muốn chọn Brazil là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cùng với Lionel Messi, tương lai của Cristiano Ronaldo hơn một năm gần đây cũng trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Mỗi lần siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ bất mãn hay sự không hài lòng nào đó, giới truyền thông lại lộ lên rằng Man City, Chelsea, PSG và đội bóng cũ Manchester United sẵn sàng trải thảm đỏ mời CR7.

 

Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real 1
Ronaldo bỏ ngỏ khả năng sang xứ sở vũ điệu samba dưỡng già.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn gần đây, Ronaldo đã khiến các CLB hàng đầu châu Âu tan mộng sở hữu anh. Bởi lẽ tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 đề cập đến khả năng chuyển sang Brazil thi đấu trong trường hợp chia tay Real Madrid.

“Corinthians và Flamengo là hai CLB nổi tiếng. Tôi sẽ rất vui nếu được khoác áo một trong hai đội bóng đó trước khi treo giày”, trang Daily Express dẫn lại lời chia sẻ của Ronaldo.

“Ở Brazil tôi có rất nhiều bạn bè. Tình cảm mà tôi dành cho đất nước này cũng rất mặn mà. Trong màu áo Real, tôi từng chơi cạnh với nhiều cầu thủ Brazil, và Kaka là một trong những người tôi ngưỡng mộ nhất”, cựu ngôi sao M.U bỏ ngỏ về tương lai.

Ronaldo bất ngờ tiết lộ bến đỗ tiếp theo nếu rời Real 2
Chia tay người tình lâu năm Irina Shayk khiến Ronaldo có những suy nghĩ lạ lùng về sự nghiệp thi đấu. Ảnh: Hollywoodlife.com.

Vào thời điểm nào đó, câu nói của Ronaldo có thể được xem là trò đùa, nhằm làm rối trí những tay săn tin suốt ngày đeo bám anh. Tuy nhiên, sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra những lời tâm sự tự đáy lòng.

Trong danh sách 11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo mà trang Elbalonrosa.com mới công bố, có hai người đẹp đến từ Brazil là ca sĩ Mariana Rios và diễn viên Isis Valverde. Nếu có tình cảm và “đá cặp” với một trong hai kiều nữ trên, việc Ronaldo chọn xứ samba làm nơi dưỡng già là điều có thể xảy ra.

Ronaldo thừa nhận chia tay Irina Shayk

Cuộc tình tan vỡ của Cristiano Ronaldo được phơi bày trên mặt báo cách đây một tuần. Tuy nhiên mãi tới hôm qua, CR7 mới lần đầu lên tiếng về chuyện này.

11 mỹ nhân có thể trở thành bạn gái mới của Ronaldo

Sau khi xuất hiện tin Cristiano Ronaldo chia tay Irina Shayk, trang Elbalonrosa.com đã chọn ra 11 mỹ nhân có thể trở thành người tình tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thông lại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 28,880
  •   Tháng hiện tại 28,880
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,058