Ronaldo: ‘Tôi và Messi là động lực của nhau’

Thứ tư - 21/01/2015 10:45
Ronaldo: ‘Tôi và Messi là động lực của nhau’ Ronaldo: ‘Tôi và Messi là động lực của nhau’

Cristiano Ronaldo vừa có những chia sẻ về cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa anh và Lionel Messi trong hơn nửa thập kỷ qua.

Kể từ năm 2008 tới nay, Ronaldo và Messi thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng vàng. Trong khi siêu sao người Argentina từng 4 lần được vinh danh ở 4 năm liên tiếp 2009, 2010, 2011 và 2012 (kỷ lục) thì tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng có 3 lần giơ cao danh hiệu cá nhân cao quý vào các năm 2008, 2013 và 2014.

 

Ronaldo: ‘Tôi và Messi là động lực của nhau’ 1
Ronaldo cho rằng sự cạnh tranh giữa anh và Messi là động lực cho cả hai phấn đấu. Ảnh: Getty Images.

Theo đánh giá của Ronaldo, chính cuộc cạnh tranh khốc liệt danh hiệu Quả bóng vàng giúp anh và Messi không ngừng cố gắng. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn khẳng định nỗ lực phấn đấu của hai người là nguồn cảm hứng và động lực để giúp nhau tiến lên.

“Tôi chắc rằng sự cạnh tranh giữa chúng tôi cũng là sự thúc đẩy cho cả cậu ấy (Messi). Nó rất tốt cho tôi, cho Messi và cho những cầu thủ khác muốn phát triển. Messi nắm trong tay 4 danh hiệu Quả bóng vàng, tôi có 3. Đây là điều tuyệt vời cho thế giới bóng đá”, siêu tiền đạo của Real Madrid chia sẻ trên tờ AS.

Trong cuộc phỏng vấn này, Ronaldo cũng tiết lộ anh đang cố gắng cải thiện khả năng bứt phá và dứt điểm. Thời gian gần đây, cựu ngôi sao của Manchester United không còn tạo ra những cú bứt tốc giống như một chiếc F1 hay hiếm khi anh thành công ở những tình huống bóng chết.

Ronaldo: ‘Tôi và Messi là động lực của nhau’ 2
Ronaldo sút phạt không tốt thời gian gần đây. Ảnh: Getty Images.

“Tôi đang cải thiện khả năng chơi bóng chân trái, những cú bứt tốc và sút phạt trực tiếp. Những mặt này không được tôi phát huy trong thời gian gần đây. Tôi tin mình sẽ tìm lại những gì đã mất. Vấn đề là bản thân có đủ kiên nhẫn để chờ đợi không, bởi tôi biết nếu không tập luyện chăm chỉ thì những sự tiến bộ sẽ không đến”, CR7 nói về các mục tiêu cần phấn đấu trong thời gian tới.

“Muốn chơi tốt tôi cần phải áp dụng một chế độ ăn ngủ nghiêm ngặt. Nếu chăm sóc bản thân tốt, tôi có thể chơi 60 trận mỗi mùa. Tôi cần ngủ ngon và ăn tốt. Một số việc cần được thực hiện một cách hoàn hảo, nếu không, rất khó để duy trì nhịp điệu đi lên”, tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 nhấn mạnh.

‘Ronaldo giành Quả bóng vàng là điều hết sức vô lý’

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff cho rằng Ronaldo không xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2014 sau màn trình diễn tệ hại tại World Cup trên đất Brazil.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 9,673
  •   Tháng hiện tại 9,673
  •   Tổng lượt truy cập 128,607,851