"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt

Thứ sáu - 07/11/2014 01:04
"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt "Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt

Bộ phim đình đám của Hàn Quốc được chiếu rộng rãi cho khán giả Việt Nam trên HTV3 với phiên bản lồng tiếng.

Mặc dù bộ phim đã được phát sóng vào đầu năm 2014 tại Hàn Quốc và ở Việt Nam, người xem cũng được thưởng thức Vì sao đưa anh tới trên mạng nhưng sức nóng của nó vẫn còn rất hấp dẫn khán giả truyền hình. Tháng 11 này, bộ phim sẽ được trình chiếu độc quyền trên HTV3 với phiên bản lồng tiếng. 

Tuy nhiên, việc lồng tiếng các phim truyền hình được yêu thích ở Hàn Quốc vẫn còn gây nhiều tranh cãi cho khán giả Việt. Rất nhiều bày tỏ sự phản đối với nhà đài bởi các giọng đọc chưa đủ sức thuyết phục. Nhưng từ sau khi lồng tiếng cho Người thừa kế, một phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc khác, người xem đang dần có thiện cảm hơn với việc lồng tiếng.

Khán giả Việt Nam đang chờ đợi phiên bản lồng tiếng của Vì sao đưa anh tới, khi bộ phim chính thức lên sóng HTV3 vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 3/11. 

"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt 1

Sức hút đầu tiên có thể nhắc đến tên tuổi của nam nữ diễn viên chính. Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kim So Hyun đã không làm khán giả thất vọng khi vào vai cụ giáo 400 tuổi. Cô nàng ngổ ngáo - Jeon Ji Hyun sau mười bốn năm vắng bóng trên truyền hình cũng có sự trở lại đầy ấn tượng.

Thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới đã đấy Kim So Hyun lên thành nam vương mới của màn ảnh xứ Hàn. Việc đóng chung với đàn chị Jeon Ji Hyun là may mắn của anh. Nhiều người nhận xét, nếu vai nữ siêu sao "não phẳng" không phải do Jeon Ji Hyun thể hiện thì chưa chắc Kim Soo Hyun phát huy được hết sức hấp dẫn của mình. 

"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt 2

Kim So Hyun...

"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt 3

... và Jeon Ji Hyun đều thắng lớn sau phim này.

Nhờ bộ phim này, Kim So Hyun lập cú đúp khi đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhấtDiễn viên được yêu thích nhất. Trong khi đó, Jeon Ji Hyun cũng giành được giải thưởng Daesang (giải thưởng lớn) của mảng truyền hình. Ngoài ra, Vì sao đưa anh tới còn đoạt giải tác phẩm truyền hình xuất sắc dẫn đầu làn sóng Hallyu; bài hát My Destiny (OST chính của phim) còn chiến thắng ở hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất.

Không đi theo mô típ lọ lem – hoàng tử hay câu chuyện có nhiều nước mắt, Vì sao đưa anh tới khai thác đề tài mới lạ hơn. Đây không chỉ là câu chuyện xoay quanh chuyện tình lãng mạn viễn tưởng giữa chàng trai ngoài hành tinh với cô gái loài người, bộ phim còn phơi bày không ít mặt tối của những người nổi tiếng trong ngành giải trí một cách chi tiết. 

"Vì sao đưa anh tới" được lồng tiếng cho khán giả Việt 4

Là minh tinh hạng A của làng phim Hàn, Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp hoàn hảo trước công chúng, kể cả khi cô đau bụng gần chết và phải nhập viện khẩn cấp. Bởi vậy khi vô tình dính phải scandal, sự nghiệp gián đoạn, danh tiếng của Chun Song Yi nhanh chóng sụp đổ. Trong khi khán giả tha hồ nguyền rủa, thì cánh cửa bước vào thế giới showbiz của Chun cũng khép lại. Toàn bộ hợp đồng quảng cáo liên tiếp bị hủy bỏ, không nhà sản xuất điện ảnh nào thèm đứng ra đề nghị, Chun Song Yi thậm chí còn bị gạ đóng phim người lớn và phải đền tiền bồi thường cho công ty quản lý. 

Lợi dụng những điều này, Lee Jae Kyung (Shin Sung Rok) đã hãm hại cô. Từ đây cũng là lúc chuyện tình của minh tinh trái đất và người ngoài hành tinh được phát triển mặn nồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 22,867
  •   Tháng hiện tại 822,702
  •   Tổng lượt truy cập 128,440,941