Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận

Thứ sáu - 07/11/2014 01:06
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận

Tuần này, Ơn giời, câu đây rồi! có sự góp mặt của Miu Lê, Phan Anh, Hoàng Phi và Thụy Mười.

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 1
 Ở căn phòng 1, chờ đợi Thuỵ Mười chính là Trường Giang. Ông xã trưởng chào: “Ơn giời, Đốp đây rồi!” rồi liên tiếp chọc ghẹo và đòi Đốp cởi đồ. Thuỵ Mười cũng không hề chịu thiệt khi đối đáp thông minh khiến khán giả bật cười. 
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 2
Khi ông xã trưởng chuẩn bị bế Đốp, ông Lý già Chí Tài chống gậy xuất hiện. Cả hai giành nhau núp, cuối cùng, Đốp phải đứng mũi chịu sào nhưng không quên đòi ông Lý cho đi thi hoa hậu. Trong lúc ông Lý đang bắt bẻ vụ không có giấy phép mà lén đi thi hoa hậu, ông Xã lén lút đi ra trêu ghẹo. 
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 3
Hai ông nói về việc Đốp đi thi lén, trong khi sắc đẹp không có, đã thế còn có chồng con nên bị tước vương miện. Để khẳng định ngôi vị hoa hậu xứng đáng, Đốp cầm mũ phớt nhảy Micheal Jackson cực ngầu. Đang chơi trò giải đố, chồng của Đốp kéo tới. Hoài Linh bấm chuông kết thúc tình huống khó xử. Hoài Linh khen Thụy Mười rất thông minh trong xử lý tình huống. Theo giám khảo, “tất cả đều gài hết, em gỡ được là em đã làm tốt công việc của mình”.

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 4

Người chờ khách mời Phan Anh bên trong là Trấn Thành. Trường phòng chào ngay “Ơn giời, anh Cô Dâu đây rồi”, khi đang đứng trên sân khấu của một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Phan Anh ngỡ ngàng với cái tên mĩ miều và thú nhận không nhớ tên của mình do đang đi bị quạt trần rơi vào đầu.

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 5

Thí sinh đầu tiên khoe giọng hát rất hay nhưng HLV Phan Anh không quay lại. Anh giải thích “giọng hát của em phát ra rất nhiều thứ”. MC nghe vậy phán: “thường người ta chỉ nói thế khi vào toilet thôi anh ạ” và dặn thí sinh “anh biết HLV Phan Anh rất phũ phàng với em, nhưng về đừng viết tâm thư nhé... đăng báo thôi”.

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 6
Sau thí sinh đầu tiên, Phan Anh rơi vào tình huống dở khóc, dở cười hơn khi Trường Giang xuất hiện và "quậy từng bừng". Hoài Linh bấm chuông sớm kết thúc phần thử thách và bênh Phan Anh khi anh có ít đất để diễn. Hoài Linh nhận xét: “Theo tôi Phan Anh ngồi yên như vậy là giải pháp tốt nhất. Xui cho Phan Anh là vô trúng phòng tất cả mọi người đều nói nhiều".

Video

Ơn giời, cậu đây rồi! - khách mời Phan Anh

Chàng MC điển trai bị "xoay" chóng mặt.


Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 7
Trong căn phòng thứ 3, chờ đón ca sĩ Miu Lê là Công Lý. Thấy Miu Lê, Công Lý giật mình té ngửa “Ơn giời, mình đây rồi”. Đang đấm bóp chân cho cô giúp việc Miu Lê thì Công Lý bị vợ thật Tự Long bắt tại trận, còn chụp hình đòi “đưa đến các cơ quan chức năng”.
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 8
Vợ Tự Long nhờ Miu Lê chia sẻ bí kíp để giữa người đàn ông của mình. Cô giúp việc nhấn mạnh: “Thứ nhất là trang điểm nhợt lại một ít nhé, thứ hai đốt mụt ruồi dê, thứ ba... nâng lên”. Tự Long vừa đi, ông chồng đã tỏ ý muốn sàm sỡ cô giúp việc, ai ngờ bị tẩn cho một trận nhừ tử, nằm thừa sống thiếu chết giữa sàn. 
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 9
Bà vợ nổi điên lên đòi giết cô giúp việc Miu Lê, trận chiến khốc liệt giữa hai người “phụ nữ” không có hồi kết làm Hoài Linh phải lắc đầu chào thua bấm chuông kết thúc và đồng cảm: “Rõ ràng Miu Lê cũng khó xử".

Video

Ơn giời, cậu đây rồi - khách mời Miu Lê

Cô ca sĩ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi tham gia chương trình.


Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 10
Vị khách mời cuối cùng là Hoàng Phi và anh hy vọng mình có thể gặp trưởng phòng Việt Hương hoặc Trường Giang. Đúng như ý nguyện, trưởng phòng Việt Hương ăn mặc sang trọng đứng trong nhà hàng chờ sẵn và thốt lên: “Ơn giời, đầu bếp đã tới rồi” khi thấy Hoàng Phi. Hai mẹ con Việt Hương và Ben nhịn ăn, chờ bếp trưởng tới mục đích để nhờ chụp hình tự sướng giùm, đã thế vào nhà hàng “bốn sao rưỡi” nhưng đòi ăn bún đậu mắm tôm.
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 11
Anh bếp trưởng tên Ngộ Văn Độc uốn éo biểu diễn “sexy lady” cho hai thực khách xem làm Việt Hương muốn ói, đổ mồ hôi. Khi phục vụ tính tiền, khách kiếm cớ không chịu trả tiền bằng việc chê món chè mặn chát. Vị bếp trưởng bào chữa ngay: “Đây là món chè sen hải sản đặt biệt, sen được hái ở biển, hoặc vùng sông gần biển về”. 
Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 12

Thanh tra đột nhiên xuất hiện nói nhà hàng vi phạm an toàn thực phẩm. Trong khi khách đau bụng, ói mửa thì ông chủ kiêm đầu bếp nhà hàng lanh trí: “cắt, cắt, tắt máy quay. Dạ đây đang mướn nhà hàng quay phim anh, đang diễn cảnh trúng thực”. Hoàng Phi diễn tốt tới mức Việt Hương vừa kết thúc vai diễn đã phải chạy tới ôm: “dễ thương quá Phi ơi”. Hoài Linh cũng hết lời khen: “Em xử lý tình huống mà anh tưởng đâu em đang thử Việt Hương luôn. Em hội đủ các yếu tố: gây hài, xử lý tình huống độc đáo. Anh thích tình huống sau cùng, em xử lý rất thông minh”.

Video

Ơn giời, cậu đây rồi - khách mời Hoàng Phi

Hoàng Phi vượt qua mọi thử thách của danh hài Việt Hương.


Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 13

Bốn khách mời bước qua cửa ải cuối cùng khi phải thử thách với trưởng phòng thứ 5 - giám khảo Hoài Linh. 4 người chơi ăn mặc như những công tử, quý cô xinh đẹp. Mỗi người nhận được một hộp quà đạo cụ. Cha Hoài Linh xuất hiện và nói "Ơn giời, các con đã về đây rồi. Mấy chục năm các con không về, ba muốn được gọi như ngày xưa, không phải gọi là ba". Con trai Hoàng Phi nhanh nhau gọi “má”, làm mọi người cười bò. 

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 14

Hôm nay là thượng thọ của ba Hoài Linh nên ông sắm du thuyền mấy chục tỷ. Ông không cho ai đỡ lên thuyền và phải “casting đàng hoàng” vì sợ con lên đẩy ba xuống biển. Từ đây, những tình huống được các khách mời xử lý và phản ứng thông minh liên tiếp xuất hiện khiến khán giả cười bò. 

Video

Ơn giời, cậu đây rồi! - Con tàu định mệnh

Lần này, giám khảo Hoài Linh sẽ kiêm vai trò trưởng phòng số 5.


Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 15

Trưởng phòng Hoài Linh chia sẻ: “Mỗi người có một vẻ khác nhau. Thụy Mười lanh lợi, có duyên sân khấu. Phan Anh lại chọn cách im lặng để giải quyết tình huống giữa một bầy sói. Miu Lê thì quá ngây thơ khi tưởng mình đang ở ngoài đời, ba thấy con vật vã quá nên ba bấm chuông luôn”. 

Công Lý sàm sỡ Miu Lê bị vợ Tự Long bắt tại trận 16
Hoàng Phi thì “đem lại tiếng cười, cho mọi người thấy sự thông minh, tính toán cả trong cách nhìn với trẻ em khi nhờ anh khách bịt tai, bịt mắt để cháu không thấy lời nói, cử chỉ của mình, theo tôi thấy rất khéo léo”. Và chiếc cúp xứng đáng đã thuộc về Hoàng Phi. Tập 5 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy 8/11 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 29,789
  •   Tháng hiện tại 923,467
  •   Tổng lượt truy cập 128,541,706