Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng

Chủ nhật - 26/04/2015 09:44
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng

"Phù thuỷ nhí nhảnh" là vở diễn nổi tiếng của Vân Dung và Quang Thắng trên các sân khấu kịch miền Bắc, nay được rút ngắn và chỉnh sửa phù hợp với sân khấu dốc.

Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 1
Tối 25/4, tập cuối của Chết cười có sự tham gia của 6 khách mời: nghệ sĩ Vân Dung, Kiều Oanh, Quang Thắng, Hồng Hạnh, Lê Quốc Nam, NSƯT Hoàng Nhất.
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 2
Mở đầu Chết cười là tiểu phẩm trên thế giới nghiêng - Phù thuỷ nhí nhảnh - của ba nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Hạnh. Quang Thắng, Hồng Hạnh trong vai hai đứa trẻ lạc mẹ, còn Vân Dung hoá phù thuỷ với bộ trang phục đen cùng phụ kiện cây chổi. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 3
Vì muốn thoát khỏi tay phù thuỷ độc ác nên hai "em bé" Quang Thắng, Hồng Hạnh nghĩ ra trò giải câu đố để đánh lạc hướng. Các nghệ sĩ lần lượt giải những câu đố lắt léo với đáp án bất ngờ.
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 4
Cả ba nghệ sĩ mang đến phút mở màn vui vẻ, làm nóng không khí chương trình.
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 5
Cũng trên sân khấu nghiêng 22,5 độ, ba nghệ sĩ Hoàng Nhất, Kiều Oanh, Lê Quốc Nam mang tới tiểu phẩm Tham thì thâm. Kiều Oanh vào vai cô chủ khó tính, keo kiệt và ước mơ cháy bỏng trở thành ca sĩ vì ham tiền. Lê Quốc Nam vào vai anh tài xế lâu năm, cam chịu tính cách khó lường của cô chủ, còn NSƯT Hoàng Nhất trong vai thầy dạy hát. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 6
“Anh tài xế” Lê Quốc Nam mời “thầy” Hoàng Nhất về dạy hát cho Kiều Oanh. Hai người ngầm bắt tay chơi xỏ cô chủ nhiều lần. Bị cô chủ phát hiện âm mưu, hai người tiếp tục cướp hết tiền của cô để dạy cho nhân vật của Kiều Oanh một bài học.
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 7
Trò chơi Bé ơi ngủ ngon có sự tham gia của bốn người chơi Hoàng Nhất, Quang Thắng, Kiều Oanh, Vân Dung. Ở trò chơi này, mỗi thành viên lần lượt kể một câu chuyện hài có từ khoá do MC Đức Hải đưa ra. Các từ khoá không liên quan đến nhau nhưng câu chuyện người chơi kể phải liên kết, logic với nhau. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 8
Vân Dung, Kiều Oanh, Quang Thắng đều năng nổ kể chuyện. Riêng nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất lại phát huy vai trò hát ru, dỗ em bé nín khóc. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 9
Sau những trò chơi thú vị, các khách mời tiến đến trò chơi Sao y bản chính. Mong muốn được chơi cùng các nghệ sĩ hài miền Bắc của nghệ sĩ Kiều Oanh đã được MC Đức Hải chấp thuận. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 10
Ba người chơi gồm Kiều Oanh, Vân Dung, Hồng Hạnh tham gia trò chơi này. Cả ba nghệ sĩ nữ với những động tác diễn tả chậm rãi nhưng chắc chắn nên nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác: đồng hồ báo thức, thỏ con, nón quai thao, yếm em bé. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 11
Thử thách Đuổi hình đoán ý và Vũ điệu hoang dã cũng mang tới tiếng cười cho khán giả bởi sự hào hứng, nhiệt tình của các khách mời. 
Vân Dung - Quang Thắng tung hứng trên sân khấu nghiêng 12
Tập 13 đã khép lại chặng đường 3 tháng phát sóng của Chết cười – Anything Goes. Thứ 7 ngày 2/5, tập 1 của chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật sẽ được phát sóng lúc 20h trên VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 22,282
  •   Tháng hiện tại 146,045
  •   Tổng lượt truy cập 130,568,130