Joker phiên bản mới trong "Biệt đội tự sát" lộ diện

Thứ bảy - 25/04/2015 22:39
Joker phiên bản mới trong "Biệt đội tự sát" lộ diện Joker phiên bản mới trong "Biệt đội tự sát" lộ diện

Tạo hình ác nhân Joker trong “Suicide Squad” của Jared Leto trông rất khác với những gì Heath Ledger từng thể hiện ở “The Dark Knight”.

Joker là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman trong thế giới truyện tranh của DC. Nhân dịp nhân vật tròn 75 tuổi, đạo diễn David Ayer chia sẻ tạo hình của gã trong bom tấn Suicide Squad do ông thực hiện.

Trái với Joker của Heath Ledger trong The Dark Knight, ác nhân do rocker Jared Leto hóa thân trông có phần gầy gò hơn, với nhiều hình xăm chằng chịt trên người và mái tóc màu xanh lá.

Joker phiên bản mới trong "Biệt đội tự sát" lộ diện 1
Tạo hình của Joker trong Suicide Squad do Jared Leto thủ vai.

Trên thực tế, tạo hình của Joker mới còn có phần ấn tượng hơn phiên bản điện ảnh gần nhất. Nhưng điều khiến đây trở thành nhân vật phản diện đáng nhớ trong The Dark Knight chủ yếu đến từ phần diễn xuất của Heath Ledger, đem tới cho tài tử quá cố một tượng vàng Oscar.

Đây là một thử thách không nhỏ dành cho Jared Leto khi tham gia Suicide Squad. Song, người hâm mộ cũng không cần phải quá lo lắng bởi bản thân rocker từng ẵm một giải Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc hồi đầu năm 2014 với Dallas Buyers Club.

Joker phiên bản mới trong "Biệt đội tự sát" lộ diện 2
Gần đây nhất, người hâm mộ được chứng kiến tài tử quá cố Heath Ledger vào vai Joker trong The Dark Knight (2008).

Suicide Squad là dự án phim quy tụ hàng loạt ác nhân trong thế giới siêu anh hùng của DC. Ngoài Jared Leto, phim có sự xuất hiện của các ngôi sao khác là Will Smith (vai Deadshot), Margot Robbie (vai Harley Quinn), Jai Courtney (vai Captain Boomerang), Cara Delevingne (vai Enchantress), Joel Kinnaman (vai Rick Flag), Adewale Akinnuoye-Agbaje (vai Killer Croc) và Viola Davis (vai Amanda Waller).

Suicide Squad dự kiến khởi chiếu từ 5/8/2016.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 18,526
  •   Tháng hiện tại 78,559
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,644