Mã Đức Chung tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Phi hổ 2"

Chủ nhật - 26/04/2015 10:53
Mã Đức Chung tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Phi hổ 2" Mã Đức Chung tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Phi hổ 2"

Nối tiếp thành công của phần một, "Phi hổ 2" với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng - Chung Gia Hân, Huỳnh Trí Văn... - là một trong những bộ phim TVB được khán giả mong chờ.

Phi hổ 2 tiếp tục xoay quanh những vụ án hóc búa, gay cấn được Triển Hãn Thao (Mã Đức Chung) và các đồng đội tháo gỡ. Sau khi chia tay mối tình vừa chớm nở, Triển Hãn Thao lao mình vào công việc. Anh tiếp tục dẫn dắt đội Phi hổ hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu “tinh anh của tinh anh” trong ngành cảnh sát. 

Cuộc sống, công việc, tình cảm của Hãn Thao và các cấp dưới thân thiết như Trang Trác Nguyên, Du Học Lễ, Tô Văn Cường bắt đầu xáo trộn khi Chung Vi Ân (Chung Gia Hân) - nữ cảnh sát từng là nội gián, vốn đã mất tích một năm, vừa được phục chức - xuất hiện. 

Trong khi các thành viên Phi hổ tỏ ra cảnh giác với những hành vi liều lĩnh và bí ẩn của Vi Ân, Hãn Thao lại dành sự quan tâm, giúp đỡ đặc biệt cho cô gái kỳ lạ này.

Mã Đức Chung tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Phi hổ 2" 1
Mã Đức Chung tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong Phi hổ 2. 

Tiếp đó, cái chết của Tiger - đàn anh thân thiết của Phi hổ - gây ra hàng loạt biến cố. Nếu Hãn Thao vẫn giữ vững nguyên tắc, kiên quyết tuân thủ pháp luật thì Học Lễ, Trác Nguyên lại hành xử cảm tính và luôn mong muốn bảo vệ đồng đội. Điều này không chỉ tạo nên mâu thuẫn cấp trên – cấp dưới, mà còn khiến khối gắn bó keo sơn của Phi hổ dần dần tan rã.

Cùng lúc, những vụ án chấn động liên tục xảy ra làm dấy lên nghi ngờ về sự tồn tại của thế lực “cảnh sát đen” đang mờ ám giúp sức tội phạm. Với cương vị người chỉ huy, Hãn Thao vừa phải đối mặt với áp lực dư luận, sự khiển trách của cấp trên vừa cố gắng cứu vãn tinh thần đoàn kết ngày một rạn nứt của các anh em Phi hổ.

Mã Đức Chung tái xuất màn ảnh nhỏ trong "Phi hổ 2" 2

Bên cạnh những pha hành động mãn nhãn, các cảnh quay bắn tỉa, rượt đuổi hoành tráng, Phi hổ 2 còn để lại ấn tượng sâu sắc bởi cách chuyển tải những quan điểm đạo đức trong ngành cảnh sát. Phim giữ lại phần lớn dàn diễn viên được yêu thích từ phần 1. 

Nếu Mã Đức Chung tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh “trong nóng ngoài lạnh”, đầy tài năng, bản lĩnh của vị chỉ huy cao cấp - Triển Hãn Thao, thì La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Huỳnh Trí Văn… lại chinh phục khán giả bằng sự trẻ trung, nhiệt tình, với lỗi diễn tự nhiên, chân thật. 

Đặc biệt, Phi hổ 2 chứng kiến màn "lột xác" của Hoa đán Chung Gia Hân với vai cảnh sát Chung Vi Ân gai góc, cá tính và che giấu nhiều bí mật.

Phi hổ 2 sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 21h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, từ 1/5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 14,173
  •   Tháng hiện tại 74,206
  •   Tổng lượt truy cập 130,496,291