Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar

Thứ hai - 23/02/2015 08:59
Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar

Dân trí Lễ trao giải Oscar - giải thưởng của Viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh tổ chức thường niên đang diễn ra sôi động tại Mỹ với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất. (Nhấn F5 để cập nhật liên tục).

Kể từ năm 1928, giải Oscar được trao hàng năm tại thành phố Los Angeles để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của điện ảnh trong năm của các đạo diễn, diễn viên, kịch bản và nhiều lĩnh vực khác. Năm nay là năm thứ 87 mà giải thưởng danh giá này được trao và lễ trao giải đang diễn ra tại nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ.
 
Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar 1
Tượng vàng Oscar được trưng bày tại nhà hát Dolby
 
Những đề cử cho giải Oscar 2015 được công bố hôm 15/1 vừa qua. Hai bộ phim Birdman và The Grand Budapest Hotel dẫn đầu danh sách đề cử với 9 đề cử quan trọng. Ngoài ra còn có phim The Imitation Game nhận được 8 đề cử.
 
Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar 2
Marion Cotillard...

Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar 3
... và Julianne Moore - 2 ngôi sao được đề cử giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất xuất hiện khá sớm
 
Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar 4
Đạo diễn Richard Linklater và diễn viên Ethan Hawke - hai ngôi sao cùng được đề cử giải Oscar năm nay
 
Tường thuật trực tuyến lễ trao giải Oscar 5
Benedict Cumberbatch - diễn viên được đề cử giải Oscar cho vai nam chính xuất sắc nhất
 
Nam diễn viên hài nổi tiếng nước Mỹ Neil Patrick Harris sẽ là người dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar năm nay. Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao tên tuổi được mời tới để giới thiệu các giải thưởng, có thể kể tới như: Ben Affleck, Jennifer Aniston, Cate Blanchett, Channing Tatum, Marion Cotillard, Reese Witherspoon, Jennifer Lopez…
 
Lady Gaga, John Legend, Rita Ora, Anna Kendrick, Jennifer Hudson... là những ca sỹ sẽ làm nóng sân khấu của lễ trao giải Oscar với các màn diễn được chuẩn bị rất công phu từ nhiều tuần nay. Sở dĩ nhiều ngôi sao ca nhạc được mời dự lễ trao giải điện ảnh này tới vậy vì ban tổ chức muốn thu hút thêm sự quan tâm, chú ý của khán giả trẻ với lễ trao giải Oscar.
 
Trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra thì trời mưa khá to khiến nhiều người lo lắng là phần xuất hiện trên thảm đỏ của các "sao" sẽ bị ảnh hưởng nhưng thật may mắn là tới lúc này thì mưa đã tạnh và các ngôi sao có thể thoải mái tạo dáng để chụp ảnh.

Nam diễn viên hài nổi tiếng nước Mỹ Neil Patrick Harris đã có một màn mở đầu lễ trao giải Oscar lần thứ 87 khá ấn tượng với việc giới thiệu một loạt những bộ phim được đề cử tại lễ trao giải năm nay bằng phần nhạc kịch rất lôi cuốn, mang lại sự thích thú cho tất cả những khách mời của lễ trao giải. Sân khấu được trang hoàng với màu đỏ chủ đạo và những tượng vàng Oscar được phủ kín hai bên.

(Bấm F5 để cập nhập)
 
Vĩnh Ngọc - Mi Vân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 16
  •   Tháng hiện tại 492,990
  •   Tổng lượt truy cập 130,076,759