5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh

Thứ hai - 23/02/2015 08:17
5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh

Trong đầu năm 2015, xưởng phim hoạt hình Aardman trình làng phiên bản điện ảnh của loạt phim truyền hình rất được ưa thích là “Shaun the Sheep”.

5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 1

Đàn cừu quen thuộc: Với người chỉ huy là Shaun thông minh, đàn cừu đương nhiên tiếp tục là ngôi sao của bộ phim điện ảnh. Không chỉ dễ thương, chúng có sức hút riêng biệt đến từ ngoại hình bông xù, những trò đùa tinh quái và bản tính quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Shaun yêu đàn cừu giống như chú chó Gromit yêu ông chủ kiêm nhà phát minh Wallace trong tác phẩm cũng đến từ Aardman. Chuyến phiêu lưu vào trong thành phố là cơ hội để Shaun thêm một lần nữa chứng tỏ tình yêu mà chú dành cho bà con ở nông trại.

5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 2

Aardman: Cho đến nay, xưởng phim hoạt hình Aardman chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Từ Chicken Run - Phi đội gà bay, Wallace & Gromit: The Curse of the Were-Rabbit, Flushed Away, Arthur Christmas cho đến The Pirates! Band of Misfits, tất cả đều được giới phê bình đánh giá tích cực cũng như đạt thành công về doanh thu. Đặc biệt, Wallace & Gromit còn từng giành tượng vàng Oscar 2006 tại hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc.

5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 3

Hoạt hoạ: Có một điều bất ngờ là xưởng phim Aardman chỉ dùng đúng 20 hoạ sĩ để thực hiện Shaun the Sheep Movie. Trung bình một ngày, mỗi hoạ sĩ chỉ có thể thực hiện 2 giây cho một bộ phim có thời lượng lên đến 85 phút. Với hoạt hình đất sét, như thế tốn rất nhiều thời gian, sự kiên nhẫn, chăm chỉ và đam mê để làm ra một bộ phim khiến người xem có cảm giác gần gũi mà vẫn chất lượng.

5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 4

Sự hài hước: Xưởng phim hoạt hình Aardman rất thích lồng ghép chất hài hước vào trong các bộ phim của họ và Shaun the Sheep Movie cũng không phải ngoại lệ. Chính chất hài hước tưng tửng đã giúp cho chú cừu Shaun chinh phục khán giả trên khắp toàn cầu. Giống như bản truyền hình, bộ phim không có đoạn hội thoại nào ngoài tiếng càu nhàu và be be của đàn cừu. Có lẽ bản thân khán giả không cần lời thoại bởi một bộ phim hoạt hình hay sẽ diễn tả được cảm xúc, nêu lên câu chuyện và tình tiết bằng hình ảnh, điều mà Shaun the Sheep từng rất thành công.

5 lý do để không thể bỏ qua ‘Shaun the Sheep’ bản điện ảnh 5

Một bộ phim cho cả gia đình: Với phiên bản điện ảnh, bản thân các thành viên của “gia đình” Shaun sẽ có nhiều đất diễn hơn, chẳng hạn như chú cừu non Timmy, chú chó cai quản Bitzer… Còn đối với khán giả, cả người lớn lẫn trẻ em đều có thể cười xả láng và tìm thấy niềm vui ở Shaun the Sheep Movie.

Nhân dịp bộ phim Shaun the Sheep Movie - Cừu quê ra phố sắp sửa khởi chiếu tại Việt Nam, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP.HCM trong tối ngày 24/2. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Shaun the Sheep bắt đầu xuất hiện trên sóng truyền hình từ năm nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h ngày 24/2 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 76
 
  •   Hôm nay 25,218
  •   Tháng hiện tại 491,931
  •   Tổng lượt truy cập 130,075,700