Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê

Thứ hai - 15/06/2015 20:42
Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê

Dân trí Album thứ hai của Nicole Scherzinger tràn trề hy vọng đưa tên tuổi của nữ ca sĩ lên hàng đầu thế giới, nhưng Nicole đã bị chính công ty thu âm của mình bỏ rơi, kéo theo một số lượng đĩa được tiêu thụ đáng thất vọng.

Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê 1

Sau khi rời khỏi Pussycat Dolls, Nicole Scherzingerđược hy vọng sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu do sở hữu ngoại hình nóng bỏng vàgiọng hát nội lực….

Nhiều người tin rằng nữ ca sĩ 36 tuổi đang có mâuthuẫn trầm trọng với công ty mẹ của mình - hãng thu âm RCA Records, sau khialbum thứ hai của cô mang tên Big Fat Lie đối mặt với nhiều vấn đề sau khi pháthành. Nó chỉ dành được có 2 tuần trong top 100 album bán chạy nhất.

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho hay: “Có cảm giácrằng Nicole đã không nhận được những sự hỗ trợ cần thiết để các sản phẩm sau khiphát hành có thể mang lại thành công. Người hâm mộ thì vô cùng bực bội vì họnghĩ các đĩa đơn đã phát hành không phải là những ca khúc hay nhất trongalbum.”

Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê 2

…nhưng đến giờ, cô vẫn loay hoay đi tìm chỗ đứng chomình.

Nicole đã vô cùng mong đợi sản phẩm lần này sẽ manglại vinh quang cho cô. Big Fat Lie có sự tham gia của các nhà sản xuất hàng đầuhiện nay: will.i.am, Dallas Austin và cộng sự của Beyonce, Toby Gad.

Nhưng mặc dù có sự hậu thuẫn vô cùng mạnh mẽ từ nhữngtên tuổi trên, các đĩa đơn của cô lại không để lại bất cứ một ấn tượng nào.

Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê 3

Trong khi đĩa đơn mở đường Your Love leo lên vị tríthứ 6, thì Run chỉ đứng ở vị trí khiêm tốn là 46. Mỉa mai hơn nữa, đĩa đơn thứ3 mang tên On The Rocks - Trên những tảng đá, lại nằm ở đáy của bảng xếp hạng -vị trí thứ 90.

Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê 4

Nicole và bạn trai cũ

“Có vẻ như Nicole sẽ vẫn tiếp tục hợp tác với hãngthu âm tại Anh trong một thời gian dài. Tại Mỹ, hình như cô vẫn ký hợp đồng vớiEpic”, nguồn tin cho hay.

MailOnline đã liên hệ với đại diện của Nicole cho nhữngthông tin chi tiết hơn. Đây có vẻ như một năm khó khăn của Nicole. Trước đó vàotháng 2, nàng mèo của Pussycat Dolls đã chia tay với bạn trai Lewis Hamilton - mộttay đua xe công thức 1.

Nicole Scherzinger bị hãng thu âm bỏ bê 5

Bình luận về sự đổ vỡ của mình, Nicole chỉ úp mở rằngcô và Lewis ngày càng tự mãn hơn. Cô tâm sự: “Đôi khi mọi người tiếp tục duytrì mối quan hệ vì họ trở nên tự mãn hơn, họ muốn một cuộc sống thoải mái cho bảnthân vì về cơ bản, họ không muốn cô đơn”.

“Đó là chương mới trong đời tôi. Tôi đã kinh qua nhữngbiến động sâu sắc trong cuộc đời”.

Nữ ca sĩ nóng bỏng tiếp tục khẳng định rằng cô đangtập trung vào tìm kiếm những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, nhưng cô cũng chorằng cánh cửa sẽ luôn mở với những người có thiện chí.

Trong một phỏng vấn với People, cô tâm sự: “Chínhnăng lượng luôn tràn đầy đã giúp tôi vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”.

“Rất nhiều lần khi bạn đang yêu ai đó, bạn đánh mấtbản thân mình và bạn lãng quên những điều khiến mình trở nên đặc biệt. Bạn đặthết năng lượng vào những người khác. Hãy trở thành chính mình và tỏa sáng hơnbao giờ hết”.

Hải Anh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
 
  •   Hôm nay 17,061
  •   Tháng hiện tại 827,049
  •   Tổng lượt truy cập 133,015,314