Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm”

Thứ hai - 15/06/2015 20:47
Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm” Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm”

Dân trí David Furnish, chồng của Elton John vừa mua một căn nhà tại London cho người bạn trai lâu năm. Anh này cũng thường có những kỳ nghỉ xa hoa vòng quanh thế giới khi bám gót ngôi sao nổi tiếng.

Theo The Sun on Sunday, David (52 tuổi) gặp DannyWilliams (33 tuổi) tại một hộp đêm vàhai người nhanh chóng trở thành bạn bè.

Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm” 1

David Furnish và Danny cùng bạn bè trên một du thuyềnsang trọng

Các tài liệu quản lý nhà đất cho thấy David, người đãcưới Elton John vào tháng 12 năm 2013 đã chi 330 nghìn đô cho một căn hộ haiphòng ngủ ở phía nam London để dành tặng Danny.

Bài báo trên cũng đồng thời cáo buộc David và Danny,một huấn luyện viên thể hình cá nhân tại London, đã đi chơi thâu đêm với nhau.Trong khi đó, chàng danh ca Elton John vẫn miệt mài với công việc của mình.

“Furnish và Danny rất thân mật và thường có những cửchỉ tình tứ cho nhau. Elton luôn không có mặt, anh không thích tiệc tùng và quábận rộn với những lịch trình dày đặc”, nguồn tin nhấn mạnh.

Cặp đôi Danny đã bị bắt gặp đi cùng nhau trong khoảng18 tháng. Tháng 6 năm 2012, nhiều tấm hình đã ghi lại hình ảnh hai người trên mộtdu thuyền tại Portofino, Italy cùng những người bạn khác, trước khi đi tớiMykonos - một hòn đảo tại Hy Lạp nơi Elton John đang tổ chức show diễn củamình.

Để kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 51 vào tháng 10 năm2013, David và “bạn trai” đã bay từ London tới Hawaii để tận hưởng những ngàynghỉ tuyệt vời bên nhau.

Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm” 2

Căn nhà tại London mà David tặng Danny

Cùng thời gian đó, David đã mua một căn hộ đồng thờisắm sửa đủ nội thất mà Danny chỉ việc dọn vào và hưởng sẵn món quà từ “ông bạntốt”.

Nhưng bài báo cũng cho hay, trong khi Danny tận hưởngnhững tiện nghi từ căn hộ sang trọng, sau khi gặp gỡ tại Hawaii, anh và Davidkhông còn thường xuyên liên lạc nữa.

Trước khi công khai là người đồng tính, Danny đã cómột con trai 12 tuổi và một con gái 10 tuổi. Trước thông tin trên, anh đã cóchia sẻ với The Sun: “Chúng tôi chỉ là bạn bè, đó là tất cả. Tôi là bạn với cảElton và Furnish”. Tuy nhiên, anh cũng từchối bình luận về “món quà” bất động sản.

Chồng của nam danh ca Elton John mua nhà tặng “bạn trai lâu năm” 3

Elton John và David gặp nhau năm 1993. Họ cưới nhausau 9 năm gắn bó

Nguồn tin nhấn mạnh rằng David đã chi tới 65 nghìnđô để trang bị nội thất cho căn hộ tặng Danny, mọi đồ đạc đều từ Ikea.

David và Elton chính thức kết hôn vào tháng 12 năm2012, 9 năm sau ngày họ gặp nhau lần đầu.

Hải Anh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 16,724
  •   Tháng hiện tại 826,712
  •   Tổng lượt truy cập 133,014,977