Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh

Chủ nhật - 12/04/2015 23:33
Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh

"Nữ hoàng scandal" lấy thiện cảm của khán giả khi sẵn sàng hóa thân thành những nhân vật xấu xí, lam lũ hay thực hiện những bài nhảy mạo hiểm, treo mình trên không.

Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 1
Vào 14h ngày 13/4 tại tòa soạn Zing.vn (TP HCM), quán quân, á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2015 là Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh tham gia buổi giao lưu trực tuyến và sẵn sàng trả lời tất cả câu hỏi từ độc giả.
  • 2015-04-13 14:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

    Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 2
    Angela Phương Trinh để vuột mất ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ một cách đầy tiếc nuối. Dù nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo (80 điểm) và ngang bằng với Lan Ngọc nhưng cô lại thua kém về lượng bình chọn từ khán giả. Chia sẻ sau đêm chung kết, nữ diễn viên 9X hài lòng với những gì đã thể hiện trên sân khấu, tuy nhiên, cô không giấu nổi những giọt nước mắt tiếc nuối.
    Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 3
    "Bà mẹ nhí" có nhiều phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015. Trong đêm chung kết,  Angela Phương Trinh thể hiện bài thi kết hợp điệu slow waltz - rumba với múa đương đại. Nữ diễn viên hóa thân thành cô gái hy sinh đôi mắt cho người bạn thân. Bài nhảy kết thúc với hình ảnh cô và bạn nhảy treo lơ lửng trên không. Rất nhiều khán giả tỏ ý kinh ngạc và khâm phục sự mạo hiểm của Angela Phương Trinh.
    Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 4
    Không chỉ mạo hiểm thực hiện các động tác nguy hiểm, Angela Phương Trinh còn có quyết định táo bạo khi bỏ lại đằng sau sự gợi cảm để xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài hoàn toàn đối lập với hình ảnh quen thuộc. Trong live show 9, cô vào vai chị Dậu - một phụ nữ lam lũ và có số phận đầy bi kịch. "Nữ hoàng scandal" khiến nhiều người xúc động khi diễn tả nỗi đau phải bán con để cứu chồng.

     

    Video

    Angela Phương Trinh hóa thân thành chị Dậu

    "Nữ hoàng thị phi" khiến khán giả xúc động khi tái hiện lại số phận bi kịch của chị Dậu trong tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố.

    Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 5
    Trước đó, trong live show 2, nữ diễn viên 9X khiến nhiều người bất ngờ khi vào vai một cô nàng xấu xí. Để vào vai này, ngôi sao phim Biết chết liền phải độn nhiều quần áo để biến vóc dáng mảnh mai thành tròn trịa. Dù mang thân hình nặng nề, Angela Phương Trinh vẫn nhảy múa linh hoạt. Giám khảo Khánh Thi bị thuyết phục hoàn toàn bởi lối trình diễn và gương mặt biểu cảm của thí sinh.
    Những phần trình diễn táo bạo của Angela Phương Trinh 6
    Angela Phương Trinh có màn chào sân ấn tượng trong phần trình diễn kết hợp điệu múa Ai Cập với điệu chachacha. Nữ diễn viên trong vai nữ hoàng quyền lực, bí ẩn thực hiện những động tác bê đỡ, nhào lộn đẹp mắt. Phần thể hiện của cô khiến giám khảo Trần Ly Ly thốt lên: "Em là người nổi tiếng với những scandal nhưng hôm nay em khiến chúng tôi bất ngờ. Em đã lao động khổ cực và em đang đi đúng hướng". 

    Video

    Angela Phương Trinh hóa Nữ hoàng Ai cập

    Phần trình diễn đầu tiên của "Bà mẹ nhí" trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Nguồn tin: news zing


     
    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết

    Những tin mới hơn

     

    Những tin cũ hơn

    Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 127
    •   Máy chủ tìm kiếm 1
    •   Khách viếng thăm 126
     
    •   Hôm nay 15,227
    •   Tháng hiện tại 826,384
    •   Tổng lượt truy cập 130,410,153