Triệu Vy từng bị ném chất thải trên sân khấu

Thứ hai - 13/04/2015 01:12
Triệu Vy từng bị ném chất thải trên sân khấu Triệu Vy từng bị ném chất thải trên sân khấu

Truyền thông Trung Quốc cho rằng, sau khi cưới chồng và có con, cuộc sống của Én nhỏ viên mãn hơn hẳn.

Ngày 11/4 là sinh nhật của con gái triệu Vy - bé Tiểu Tứ Nguyệt. Năm nay sinh nhật con gái, Triệu Vy không thể ở bên vì bận rộn công việc quảng bá phim mới. 

Cũng nhân dịp này, Sina nhắc lại quãng đường sự nghiệp đã qua của Én nhỏ. Trang này cho rằng, sau khi kết hôn và có con, Triệu Vy có “hết thảy mọi thứ”.

Triệu Vy từng bị ném chất thải trên sân khấu 1
Chồng Triệu Vy bế con gái nhân dịp sinh nhật.

Triệu Vy thời kỳ hậu thành công của Hoàn Châu cách cách từng có giai đoạn sa sút kéo dài. Vì một sự kiện mặc nhầm trang phục, cô bị tiếng phản quốc. Năm 2001, khi cô đang biểu diễn, một người đàn ông cầm theo túi chất thải chạy thẳng lên sân khấu và ném vào người. Sự việc năm đó khi nhắc lại vẫn khiến Én nhỏ sợ hãi.

Không chỉ thế, trong khoảng 10 năm, nữ diễn viên bị gọi là “thuốc độc phòng vé” khi loạt phim mà cô đảm nhận vai chính ế ẩm. Giai đoạn đó, người ta cho rằng, Triệu Vy mãi chỉ sống trong cái bóng của Tiểu Yến Tử năm nào.

Việc kết hôn đã tạo ra bước ngoặt cho người đẹp. Chỉ trong vòng 5 năm trở lại đây, Triệu Vy trở thành tên tuổi bảo chứng phòng vé, nhà kinh doanh giỏi và đạo diễn tài năng.

Triệu Vy từng bị ném chất thải trên sân khấu 2
Triệu Vy từng bị tấn công vào năm 2011.

Những bộ phim cô tham gia đều thắng lớn về cả nghệ thuật lẫn doanh thu. Nếu trước đây cô có lúc còn bị chê bai thiếu kiến thức lịch sử, giờ đây Én nhỏ trở thành biểu tượng của trí tuệ và sắc đẹp trong showbiz. Ở tuổi tứ tuần, Triệu Vy đánh bật quan điểm cố hữu “đàn ông càng thêm tuổi càng đáng giá, đàn bà chỉ là tài sản mất giá”.

Nói về ý nghĩa của gia đình nhỏ, Triệu Vy chân thành: “Tôi cảm thấy không sân si là đã có tất cả mọi thứ. Tôi có một người chồng chu đáo, một cô con gái tự lập từ bé. Điều đó là những bất ngờ lớn nhất trong cuộc sống. Những điều khác, tôi nghĩ không cần bàn tới”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 14,559
  •   Tháng hiện tại 825,716
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,485