Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng

Chủ nhật - 12/04/2015 22:31
Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng

Trong đêm thi đầu tiên của gameshow "Sao là sao", phần diễn của nữ ca sĩ được giám khảo Sỹ Luân đánh giá cao với khả năng luyến láy điêu luyện.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 1

Tối 11/4, đêm thi đầu tiên của chương trình "Sao là sao" lên sóng với sự tham gia của dàn thí sinh gồm Hằng Bingboong, Mi-A, Hoàng Yến Chibi, Chi Dân, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm. Trong đêm, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một tiết mục phù hợp chủ đề mà mình bốc thăm được. Phần thi của Hằng Bingboong nhận được sự cổ vũ từ khán giả với bản mash-up "Em của ngày hôm qua - Thu cuối".

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 2

Hằng Bingboong chia sẻ, cô thấy áp lực khi là người mở màn cho đêm liveshow đầu tiên. Bên cạnh đó, việc trình diễn lại một ca khúc đã thành công của Sơn Tùng M-TP là thử thách lớn. Giám khảo Sỹ Luân cho biết anh thích những đoạn luyến láy của thí sinh. Tuy nhiên, anh hy vọng cô có thể tự tin hơn để mang đến màn trình diễn "máu lửa" ở lần sau.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 3

Bộ ba giám khảo (từ trái sang) Sỹ Luân, Yến Trang và Lâm Vinh Hải mang đến tiết mục "Mắt nai cha cha cha" đầy sôi động.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 4

Yến Trang chia sẻ, cô nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình "Sao là sao" với tư tưởng vui là chính. Nữ ca sĩ sẽ không đưa ra những yêu cầu khắt khe mà chỉ đóng góp ý kiến, giúp các thí sinh tiến bộ hơn ở những phần diễn sau.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 5

Hoàng Oanh duyên dáng dẫn dắt chương trình bên Kyo York.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 6

Rũ bỏ hình tượng cá tính, sexy, Mi-A thể hiện bản hit "Mình yêu nhau đi" với phong cách dễ thương, ngọt ngào. Sỹ Luân đánh giá cao giọng hát cùng phong cách biểu diễn của cô, trong khi Lâm Vinh Hải cho rằng màn trình diễn và dàn dựng chưa được mới mẻ.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 7

Hoàng Yến Chibi thể hiện cá tính trong ca khúc "Để em rời xa". Tuy nhiên chất giọng cao lại mang tới nhược điểm khi Hoàng Yến trình diễn những đoạn tông trầm. Lâm Vinh Hải thích ý tưởng dàn dựng của bài hát, nhưng anh muốn Hoàng Yến diễn xuất và thể hiện vũ đạo gợi cảm hơn trên sân khấu.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 8

Chi Dân mang sáng tác "Anh muốn em sống sao" của mình lên sân khấu tuần này. Phần dàn dựng lấy ý tưởng từ chủ đề đồng tính với hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng và đồng cảm hơn với những câu chuyện tình của thế giới thứ ba. Màn biểu diễn được cả ba giám khảo đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 9

Hamlet Trương chọn ca khúc "Bụi bay vào mắt" của Phạm Quỳnh Anh để nói lên tâm tư của chàng trai khi chia tay người yêu. Lâm Vinh Hải cho rằng anh cần tương tác với bạn diễn hơn để mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 10

Võ Minh Lâm - nghệ sĩ cải lương từng đoạt giải "Chuông vàng vọng cổ 2006" - xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Không cảm xúc" sôi động. Cả ba giám khảo đều khen ngợi đây là sự "lột xác" ấn tượng của nam ca sĩ về âm nhạc lẫn phong cách.

Hằng Bingboong thử sức với hit của Sơn Tùng 11

Đêm liveshow 1 khép lại với ngôi vị thứ nhất thuộc về Chi Dân. Các vị trí tiếp theo lần lượt của Hằng Bingboong, Mi-A, Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương và Võ Minh Lâm. Đêm thi thứ hai sẽ lên sóng vào 21h ngày 18/4.

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
 
  •   Hôm nay 14,646
  •   Tháng hiện tại 825,803
  •   Tổng lượt truy cập 130,409,572