Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu

Thứ sáu - 07/11/2014 01:18
Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu

Ít ai ngờ được rằng những Britney Spears, Orlando Bloom, Halle Berry... cũng có lúc phải nhờ đến Internet để tìm kiếm người yêu

Britney Spears

Sau khi Britney Spears chia tay vị hôn phu Jason Trawick, một người bạn giấu tên của nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô đã sử dụng các trang web hẹn hò cho người giàu MillionaireMatch.comRichSoulMate.com để tìm người tình mới.

Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu 1

Tuy nhiên, người bạn này cũng kể rằng dù Britney Spears tìm thấy vài người có vẻ hợp ý nhưng nữ ca sĩ không tìm cách tiến xa hơn.

Katy Perry

Số chàng trai tải chương trình tìm người yêu mang tên Tinder hẳn đã tăng đột biến sau khi Katy Perry công khai thừa nhận rằng cô đang tìm bạn trai qua ứng dụng này.

Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu 2

Trong chương trình The Breakfast Club của kênh Power 105.1, Katy Perry đùa rằng tuy cô mới chia tay John Mayer nhưng sẽ không độc thân lâu vì đã có ứng dụng Tinder trợ giúp.

Orlando Bloom

Vào năm 2007, khi còn chưa cặp với người mẫu Miranda Kerr, diễn viên Orlando Bloom cũng thừa nhận với báo chí rằng anh sử dụng Internet để tìm kiếm người tình. Khác với nhiều người phải dùng đến các trang web hẹn hò, nam diễn viên chọn Facebook để kết bạn.

Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu 3

Tuy nhiên, sẽ không ai biết được điều này nếu Orlando Bloom không kể ra. Lý do là vì để giữ bí mật, anh chàng đã dùng tên giả và đăng ảnh của bạn bè thay vì ảnh thật của bản thân.

Adele

Trong cuốn tự truyện của bản thân, The Biography, ca sĩ Adele chia sẻ rằng trước kia cô đã có lúc cũng tìm đến các trang web hẹn hò trực tuyến.

Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu 4

Adele đăng ký tài khoản ở trang web eHarmony. Tuy nhiên, vì không biết cách đăng ảnh lên mà cuối cùng hồ sơ của Adele chẳng được chàng trai nào đoái hoài.

Halle Berry

Thật khó để hình dung ra việc một "Bond Girl" đầy quyến rũ như Halle Berry lại phải tìm đến sự giúp đỡ của các trang web mai mối.

Người nổi tiếng lên mạng tìm người yêu 5

Nhưng chính Halle Berry từng thừa nhận rằng trước khi gặp và kết hôn với Olivier Martinez, nữ diễn viên từng lướt qua nhiều trang web hẹn hò trực tuyến cũng như các phòng chat. Halle Berry kể rằng cô muốn tham khảo xem mọi người làm gì ở đó.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 230
  •   Máy chủ tìm kiếm 61
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 14,218
  •   Tháng hiện tại 859,929
  •   Tổng lượt truy cập 128,478,168