Châu Du Dân không dự đám cưới của bạn thân

Thứ sáu - 07/11/2014 01:23
Châu Du Dân không dự đám cưới của bạn thân Châu Du Dân không dự đám cưới của bạn thân

Có tin cho rằng Châu Du Dân sẽ không tham dự đám cưới của nam diễn viên Triệu Hựu Đình và ngọc nữ Cao Viên Viên sẽ diễn ra vào cuối tháng 11.

Nhiều người suy đoán mối quan hệ của hai anh chàng vốn là bạn thân không tốt đẹp, do 5 năm trước, hai người là đối thủ tranh giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Kim Chung (Golden Bell) của Đài Loan. Sau này, nhờ Cao Viên Viên là cầu nối, sự căng thẳng giữa cả hai mới lắng xuống. Khi được hỏi về vấn đề này, Châu Du Dân cười nói: “Chẳng có sự căng thẳng nào giữa chúng tôi hết. Họ cũng nói rằng sẽ gửi thiệp mời cho tôi nhưng tới giờ vẫn chẳng có tấm thiệp nào đến tay tôi cả”.

Châu Du Dân không dự đám cưới của bạn thân 1
Châu Du Dân (phải) và người bạn thân Triệu Hựu Đình.

Tại một sự kiện thời trang, khi được hỏi, tài tử họ Châu cho biết dù biết địa điểm và thời gian đám cưới diễn ra nhưng anh vốn là người trầm tính, không thích đến những nơi tiệc tùng đông đúc. Anh nói: “Tôi sẽ không tham dự đám cưới nhưng chắc chắn là họ sẽ nhận được quà mừng của tôi”. Có vẻ như chuyện “không thích tiệc tùng” của Châu Du Dân không hề đơn giản như vậy!

Cũng trong sự kiện này, Châu Du Dân thể hiện sự chu đáo của mình qua việc tặng người đẹp Quế Luân Mỹ đôi găng tay giữ ấm khi nghe cô nói cảm thấy mệt mỏi. Xúc động trước món quà bất ngờ, Quế Luân Mỹ nói: “Anh ấy nói chuyện rất nhiều. Ban đầu tôi cứ nghĩ cả hai chúng tôi đều không phải là kiểu người cởi mở nên sẽ khó nói chuyện. Không ngờ anh ấy đã rất thân thiện, anh ấy luôn giữ cho không khí thật vui vẻ”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: cao viên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 36,692
  •   Tháng hiện tại 882,403
  •   Tổng lượt truy cập 128,500,642