Người dùng Facebook dự đoán ‘Xạ thủ Mỹ’ thắng Oscar 2015

Thứ bảy - 21/02/2015 16:14
Người dùng Facebook dự đoán ‘Xạ thủ Mỹ’ thắng Oscar 2015 Người dùng Facebook dự đoán ‘Xạ thủ Mỹ’ thắng Oscar 2015

Trong số tám bộ phim dự tranh giải “Phim truyện xuất sắc” tại Oscar lần thứ 87, tác phẩm mới của đạo diễn Clint Eastwood được người sử dụng Facebook nhắc đến nhiều nhất.

Trong ngày 20/2, mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh tiết lộ American Sniper là tác phẩm được nhắc tới nhiều nhất trong suốt hai tuần trước khi lễ trao giải Oscar năm nay diễn ra. Đồng thời, phim cũng được dự đoán là sẽ giành giải Phim truyện xuất sắc trong đêm ngày 22/2.

Thứ tự xếp hạng các tác phẩm tranh giải Phim truyện xuất sắc trên Facebook sau American SniperSelma, Birdman, The Imitation Game, Boyhood, Whiplash, The Theory of EverythingThe Grand Budapest Hotel. Kết quả trên có khác với Twitter khi mạng xã hội này cho biết Selma mới là tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất trước đó một ngày.

Người dùng Facebook dự đoán ‘Xạ thủ Mỹ’ thắng Oscar 2015 1
American Sniper và Bradley Cooper được cư dân mạng Facebook yêu thích nhất trong số các tác phẩm tranh tài tại Oscar 2015.

Tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, Bradley Cooper là cái tên được người dùng Facebook ưu ái nhất trong năm nay, vượt trên những Eddie Redmayne, Michael Keaton, Benedict Cumberbatch và Steve Carell. Giống như dự đoán của giới phê bình, cư dân mạng cũng cho rằng Julianne Moore và J. K. Simmons sẽ lần lượt thắng giải Nữ diễn viên chínhNam diễn viên phụ xuất sắc.

Tuy nhiên, rất nhiều người lạc quan nghĩ rằng Meryl Streep sẽ có tượng vàng Oscar thứ tư trong sự nghiệp với bộ phim Into the Woods vào năm nay, qua đó san bằng kỷ lục của huyền thoại Katharine Hepburn. Trước đó, nữ diễn viên Patricia Arquette của Boyhood từng chiến thắng hạng mục này tại nhiều giải thưởng lớn như Quả cầu vàng hay BAFTA.

Cuối cùng, đạo diễn Richard Linklater của BoyhoodBig Hero 6 là những cái tên mà người dùng Facebook cho rằng sẽ đăng quang ở hạng mục Đạo diễnPhim hoạt hình xuất sắc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 1,340
  •   Tháng hiện tại 895,018
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,257