Thương hiệu phim quái vật Alien sắp sửa hồi sinh

Thứ bảy - 21/02/2015 10:32
Thương hiệu phim quái vật Alien sắp sửa hồi sinh Thương hiệu phim quái vật Alien sắp sửa hồi sinh

Hãng 20th Century Fox ký hợp đồng với đạo diễn Neill Blomkamp, tác giả của "District 9", để thực hiện một bộ phim “Alien” mới toanh.

Theo thông tin từ trang Variety, dự án khoa học viễn tưởng mới của Neill Blomkamp sẽ hoàn toàn không liên quan đến Prometheus 2, bộ phim mà hãng Fox vẫn đang phát triển với Ridley Scott. Trước đó, phần đầu tiên của Prometheus kết thúc với một cảnh quay bất ngờ khiến người hâm mộ cho rằng đây là prequel (phần trước) của loạt Alien.

Cách đây hơn một tháng, tác giả của bộ phim District 9Chappie, đạo diễn Neill Blomkamp, chia sẻ lên mạng xã hội một số hình ảnh về loài sinh vật ngoài hành tinh quen thuộc cho dự án phim tái khởi động thương hiệu Alien nhưng đã bị hủy bỏ.

Thương hiệu phim quái vật Alien sắp sửa hồi sinh 1
Hình ảnh vừa được Neill Blomkamp chia sẻ kèm theo lời khẳng định về dự án Alien mới.

Đến ngày 19/2, đích thân Neill Blomkamp cho biết dự án này đã được Fox “hồi sinh”. Anh viết trên Instagram của cá nhân rằng: “Tôi nghĩ đây sẽ là dự án phim chính thức tiếp theo của tôi”. Kèm theo đó là hình ảnh loài sinh vật dữ tợn từng gieo rắc nỗi kinh hoàng trên màn ảnh cho nhiều thế hệ khán giả suốt từ thập niên 1980 tới nay.

Hiện chưa rõ minh tinh Sigourney Weaver có trở lại với vai diễn Ellen Ripley biểu tượng trong bộ phim mới hay không. Theo một số thông tin nội bộ, bộ phim Alien mới lấy bối cảnh thời gian nhiều năm sau Prometheus 2. Ridley Scott, tác giả của tập phim Alien đầu tiên, chịu trách nhiệm là nhà sản xuất cho dự án mới.

Đạo diễn Neill Blomkamp năm nay mới chỉ 35 tuổi. Tác phẩm mới nhất của anh là Chappie, sắp sửa khởi chiếu từ ngày 6/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 14,666
  •   Tháng hiện tại 248,630
  •   Tổng lượt truy cập 128,846,808