‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim

Thứ bảy - 21/02/2015 16:19
‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim ‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim

Bom tấn “Mission: Impossible 5” bất ngờ tạm ngưng bấm máy tại London để có thể tìm ra một đoạn kết thỏa mãn hơn dành cho người hâm mộ.

Hồi đầu tháng 2, hãng Paramount tự tin tuyên bố sẽ phát hành bom tấn Mission: Impossible 5 của tài tử Tom Cruise từ ngày 31/7, tức sớm hơn năm tháng so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, theo trang Variety, quá trình thực hiện bộ phim tại London hiện phải ngưng lại một tuần do đoàn làm phim cảm thấy chưa thỏa mãn với cái kết của tác phẩm.

‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim 1
Bom tấn Mission: Impossible 5 hiện tạm thời ngưng bấm máy do chưa tìm ra được cái kết thỏa mãn.

Đạo diễn Christopher McQuarrie được hãng Paramount cho thêm bảy ngày để tìm ra một đoạn kết mới hay hơn so với kịch bản gốc. Người biên kịch giúp đỡ McQuarrie tại thời điểm này được giữ kín danh tính và sẽ không xuất hiện tên trong phần credits của bộ phim lẫn được các nhà sản xuất trả lương.

Chuyện một bộ phim bom tấn buộc phải ngừng sản xuất khi ngày ra mắt chỉ còn cách chừng hơn năm tháng là một điều tương đối bất thường. Một nguồn tin nội bộ tại Paramount tiết lộ Christopher McQuarrie, Tom Cruise và một người thứ ba muốn tìm ra một cái kết hoàn hảo. Người này cũng trấn an các fan của loạt phim Điệp vụ bất khả thi rằng nếu mọi chuyện nghiêm trọng, hãng Paramount đã không tự tin đẩy ngày khởi chiếu của bộ phim lên sớm đến như vậy.

Trong quá khứ, bom tấn World War Z của tài tử Brad Pitt và hãng Paramount từng gặp phải vấn đề tương tự. Đoạn kết của bộ phim lấy đề tài zombie cũng buộc phải thực hiện lại, kéo theo việc ngày khởi chiếu của World War Z bị trì hoãn nhiều lần. May mắn thay, bộ phim này vẫn có được doanh thu thành công sau khi ra mắt vào tháng 6/2013.

‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim 2
Bom tấn World War Z của Brad Pitt và Paramount từng gặp vấn đề tương tự trong quá khứ nhưng rốt cuộc vẫn có được thắng lợi tại phòng vé sau khi trình chiếu.

Mission: Impossible 5 là phần tiếp theo của thương hiệu phim hành động nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của tài tử Tom Cruise. Gần đây nhất, khán giả được theo dõi phần bốn mang tên Mission: Impossible - Ghost Protocol vào tháng 12/2011. Đây cũng là tập phim thành công nhất của loạt Điệp vụ bất khả thi khi có doanh thu toàn cầu lên đến 650 triệu USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 3,019
  •   Tháng hiện tại 153,268
  •   Tổng lượt truy cập 130,575,353