Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân

Chủ nhật - 22/02/2015 09:34
Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân

Dân trí Người đẹp có làn da đẹp nhất, đồng thời lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ bên sắc hoa đào ngày xuân.

Trong không khí mùa xuân rộn ràng đang tràn ngập khắp nơi, người đẹp Thanh Tú cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc rạng rỡ nhất của tuổi trẻ với trang phục áo dài duyên dáng và nữ tính.

Người đẹp 19 tuổi sở chiều cao 1m70 cùng làn da trắng mịn màng và một khuôn mặt khả ái là những lợi thế giúp cho Thanh Tú nổi bật trong bộ trang phục truyền thống. Vẻ đẹp dịu dàng và trong sáng của cô cũng khiến cho những khuôn hình trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 1

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 2

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 3

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tuy không thường xuyên nằm trong top những người đẹp được dự đoán sẽ giành vương miện hoa hậu nhưng Thanh Tú vẫn đạt được thành tích đáng nể nhờ những nỗ lực của mình.

Cô sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền chia sẻ trở về từ cuộc thi với thành tích lọt vào top 5 cùng giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất, cô nhận được sự yêu mến và chú ý nhiều hơn của thầy cô bạn bè. Tuy nhiên, cuộc sống của Thanh Tú vẫn không có nhiều xáo trộn, mục tiêu trước mắt và quan trọng nhất hiện nay của cô vẫn là hoàn thành chương trình học tập tại trường đại học.

Mặc dù vậy, Thanh Tú cũng là gương mặt được các thương hiệu thời trang trong nước và các nhiếp ảnh gia yêu thích. Hình ảnh mà người đẹp muốn xây dựng cho mình đó là nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn sành điệu và thời trang.

Bên cạnh đó, Thanh Tú cũng dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội và từ thiện bởi trước đó cô từng là Đại sứ nhân ái của Hội nhà báo Việt Nam.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Thanh Tú cũng chia sẻ rất nhiều dự định của cô, nhưng điều quan trọng nhất mà người đẹp mong mỏi đó là có thể bằng những công việc nhỏ bé của mình giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Hình ảnh duyên dáng, rạng ngời của người đẹp Thanh Tú:

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 4

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 5

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 6

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 7

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 8

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 9

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 10

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 11

Người đẹp Thanh Tú rạng ngời giữa vườn xuân 12

Hà Thanh
Ảnh:Chí Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 23,486
  •   Tháng hiện tại 196,009
  •   Tổng lượt truy cập 128,794,187