Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành

Chủ nhật - 22/02/2015 08:50
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành

Nữ diễn viên - người mẫu ảnh diện áo dài truyền thống tông trắng thanh lịch, tản bộ trên những con phố tràn ngập không khí mùa xuân 2015.

Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 1
Năm 2014 đánh dấu những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của Lilly Luta. Cô dần được biết đến với vai trò diễn viên thông qua bộ phim Hoa hồng hay Socola. Cuối năm 2014, người đẹp gây bất ngờ công chúng với thông tin cô đảm nhận vai nữ chính trong phim Oan hồn - bộ phim thuộc thể loại kinh dị hợp tác giữa Việt Nam và Thái Lan. 
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 2
Cũng trong năm vừa qua, hot girl gây xôn xao cộng đồng giới trẻ khi công khai thông tin từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Nhờ đó, cô mới có thêm tự tin thể hiện hình ảnh thời trang và đứng trước máy quay phim. Nói về những thông tin này, Lilly cho biết, cô không muốn lừa dối khán giả, người hâm mộ, để họ đặt ra những tin đồn, hay nghi vấn không lời đáp.
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 3
Bước sang năm 2015, Lilly Luta mong muốn sự nghiệp diễn viên có nhiều khởi sắc, được nhìn nhận với vai trò diễn viên hơn là danh xưng người mẫu teen trong các bộ ảnh dành cho giới trẻ.
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 4
Dù bận rộn với lịch phim và những kế hoạch cuối năm 2014, hot girl vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Lần này, cô chọn áo dài làm trang phục chính. Nữ người mẫu nổi bật trên con phố trung tâm quận 1, TP HCM khi diện áo dài nữ sinh gam trắng nền nã.
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 5
Nữ người mẫu khoe khéo nét duyên nữ tính khi chụp ảnh với hoa đào. 
Lilly Luta diện áo dài nữ sinh dạo phố xuân Sài thành 6
Trang phục trắng tinh khiết, cùng nét đẹp trang nhã giúp nữ diễn viên 9X thu hút sự chú ý của người qua đường. Trong khi đó, cô tự nhiên diễn xuất để tạo nên những tấm ảnh đậm hơi thở mùa xuân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 22,114
  •   Tháng hiện tại 194,637
  •   Tổng lượt truy cập 128,792,815