"Người Nhện" mới trình làng siêu anh hùng tuổi teen

Thứ hai - 13/04/2015 07:18
"Người Nhện" mới trình làng siêu anh hùng tuổi teen "Người Nhện" mới trình làng siêu anh hùng tuổi teen

Phần mới của loạt phim về Spider-Man tiếp tục xoay quanh cuộc sống của Peter Parker, nhưng tập trung khai thác ở độ tuổi 15-16.

Kevin Feige, giám đốc sản xuất Spider-Man vừa cho biết trên Collider: "Kịch bản tiếp theo về Người Nhện sẽ tập trung vào nhân vật Peter Parker ở tuổi 15 phát hiện ra năng lực siêu nhiên. Có nhiều câu chuyện về Peter mà truyện tranh gốc chưa đi sâu. Điều chưa ai viết tới là giai đoạn Người Nhện vào trung học, bỡ ngỡ với trường lớp và lóng ngóng khi phát hiện ra năng lực siêu nhiên của mình, chống lại các thế lực hắc ám. Điều này khiến nhân vật này khác biệt và độc đáo so với những siêu anh hùng khác".

5 phần phim về Người Nhện từ năm 2002 đến 2013 đều mô tả Peter Parker ở lúc sắp hoặc đã tốt nghiệp trung học. Cuộc sống trung học của nhân vật này được khắc họa thoáng qua. Cũng trong các phần trước, Người Nhện 18 tuổi nhưng đều do diễn viên gần 30 tuổi là Tobey Maguire và Andrew Garfield thủ vai. Vì thế, Kevin Feige cùng êkíp sản xuất đang tìm diễn viên mới đóng vai phù hợp với tuổi teen.

"Người Nhện" mới trình làng siêu anh hùng tuổi teen 1

Phim mới về Người Nhện tập trung vào giai đoạn trung học.

Kéo dài hơn một thập kỷ, Spider-Man là series điện ảnh ăn khách của hãng Sony. Loạt phim đầu gồm ba phần, ra mắt năm 2002 và kết thúc năm 2007. Năm 2012, Sony tái khởi động series mới gồm hai phần với tên gọi Amazing Spider-Man (Người Nhện Siêu Đẳng). Phần hai của Amazing Spider-Man ra mắt năm 2013, thu về gần 800 triệu USD toàn cầu, nâng tổng doanh thu của cả loạt phim lên 3,9 tỷ USD, đứng thứ 64 trong bảng xếp hạng series điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Hồi tháng 2, hãng Sony tuyên bố hợp tác với Marvel để sản xuất những bộ phim tiếp theo về Người Nhện. Với sự hợp tác này, các tác phẩm mới về Người Nhện sẽ mang tinh thần khác, thậm chí được đẽo gọt cẩn thận để nhân vật này đứng chung hòa hợp với các siêu anh hùng trong vũ trụ như Thor, Người Sắt, Dị nhân hoặc Captain America.

Phần phim mới về Người Nhện sẽ ra mắt tháng 7/2017. Đạo diễn Drew Goddard đang chấp bút hoàn thành bản thảo. Ngoài ra, Người Nhện cũng dự kiến góp mặt trong phim Captain America: Civil War, ra mắt vào tháng 6/2016.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 1,601
  •   Tháng hiện tại 770,481
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,250