MC Hoa khôi Áo dài ngừng dẫn sau khi bị chê "thảm họa"

Thứ sáu - 07/11/2014 01:06
MC Hoa khôi Áo dài ngừng dẫn sau khi bị chê "thảm họa" MC Hoa khôi Áo dài ngừng dẫn sau khi bị chê "thảm họa"

Từ đêm liveshow 3, MC Lý Chánh sẽ không đồng hành cùng người mẫu Thu Hằng trên sân khấu Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Ban tổ chức Hoa khôi Áo dài vừa công bố, Lý Chánh ngừng đảm nhận vai trò dẫn chương trình kể từ liveshow 3, diễn ra tối 5/11 trên kênh VTV6. Tuy nhiên, sẽ không có người thay thế anh. Người mẫu Thu Hằng sẽ dẫn trực tiếp một mình ở các đêm trình diễn và công bố kết quả. Lý do BTC đưa ra là MC Lý Chánh không sắp xếp được công việc để đồng hành cùng chương trình trong suốt một chặng đường dài nên đành nói lời chia tay.

Tuy nhiên, không ít khán giả suy đoán, anh quyết định ngừng dẫn vì chịu áp lực từ sau sự cố nói nhầm kết quả ở đêm liveshow 2 (hôm 29/10). Do đó, khi có thông tin Lý Chánh chính thức chia tay chương trình, một số khán giả đã bày tỏ sự thông cảm cho sai sót của anh. Bạn có tên Nhan Vo chia sẻ: "Trong công việc ai cũng có sai sót. Mình nghĩ là nên thông cảm cho MC Lý Chánh. Chỉ vì một sự cố mà bị khán giả chỉ trích kịch liệt quá. Dư luận ngày nay dường như không có chỗ cho những sai lầm. Mong khán giả thông cảm cho những người đứng trên sân khấu với nhiều áp lực. Chúc anh làm tốt công việc của mình". Đồng quan điểm, bạn Anh Phannói: "Chương trình trực tiếp mà! Có sai sót là chuyện bình thường! Chúng ta phải biết thông cảm chứ! Mình thấy anh MC Lý Chánh này nói chuyện giọng nghe hay. Mình cũng thích!".

MC Hoa khôi Áo dài ngừng dẫn sau khi bị chê "thảm họa" 1
Tình huống công bố nhầm kết quả của MC Lý Chánh ở đêm liveshow 2.

Trước đó, do hiểu nhầm ý của giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Lý Chánh đã công bố nhầm thí sinh an toàn và thí sinh bị loại, dẫn đến tình huống "dở khóc dở cười" trên sân khấu trực tiếp. Mặc dù sau đó, đạo diễn Quang Dũng đã lên tiếng nhận lỗi về mình, bênh vực cho hai MC, nhưng Lý Chánh vẫn phải hứng không ít "gạch đá" từ dư luận. Trên trang fanpage của chương trình Hoa khôi Áo dài, hầu hết ý kiến đều chê MC nam dẫn không có duyên, gọi anh là "thảm họa" cũng như yêu cầu BTC đổi người dẫn.

Trong đêm công bố kết quả 5/11 của Hoa khôi Áo dài, top 18 sẽ trình diễn trang phục áo tắm. Giám đốc sáng tạo Henri Hubert là người dàn dựng tiết mục này dựa trên ý tưởng về những ngày hè sôi động, vui tươi. Ở đêm liveshow thứ ba này, thí sinh có điểm số thấp nhất sẽ phải rời khỏi Lâu đài sắc đẹp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 12,803
  •   Tháng hiện tại 812,638
  •   Tổng lượt truy cập 128,430,877