Kim Tae Hee và Bi (Rain) phủ nhận tin đồn làm đám cưới

Thứ bảy - 18/04/2015 12:45
Kim Tae Hee và Bi (Rain) phủ nhận tin đồn làm đám cưới Kim Tae Hee và Bi (Rain) phủ nhận tin đồn làm đám cưới

Dân trí Cặp tình nhân nổi tiếng của Hàn Quốc Kim Tae Hee và Bi (Rain) đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin, hai người đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng diễn ra cuối năm 2015 này.

Công ty quản lý của Bi (Rain) - Cube Entertainment vừa đưara thông báo chính thức vào ngày 17/4 vừa rồi rằng: “Mặc dù có nhiều nguồn tinkhẳng định, hai gia đình chúng tôi đã gặp nhau để bàn về chuyện làm đám cưới,nhưng tôi xin khẳng định, hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào”.

Kim Tae Hee và Bi (Rain) phủ nhận tin đồn làm đám cưới 1
Kim Tae Hee và Bi (Rain) phủ nhận tin làm đám cưới vào cuối năm 2015.

Công ty quản lý nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee - LuaEntertainment cũng khẳng định rằng: “Kim Tae Hee không có kế hoạch làm đám cướitrong năm nay. Đây là chuyện cá nhân nên chúng tôi không có ý định bình luận.Nếu hai người có ý định làm đám cưới, họ sẽ tuân thủ các thủ tục và thông báovới tất cả mọi người”.

Theo nguồn tin trước đó, Kim Tae Hee và Bi (Rain) đang rụcrịch chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào cuối năm nay sau gần 2 năm hò hẹn. Ngườibạn này con tuyên bố, Kim Tae Hee và Bi (Rain) đã được sự cho phép của hai bêngia đình. Bố mẹ của cặp đôi nổi tiếng này rất mừng và đang hào hứng chuẩn bịcho đám cưới. Họ còn đề nghị người quen giúp ghi hình quá trình chuẩn bị chohôn lễ.

Kim Tae Hee và Bi (Rain) bắt đầu họ hẹn sau khi cộng táctrong một chương trình quảng cáo vào năm 2011. Sau đó, đầu tháng 1/2013, họ bịbắt gặp xuất hiện cùng nhau trong một buổi hẹn tối muộn. Lúc này, Bi (Rain)đang phục vụ trong quân ngũ nên sự việc trở nên “rùm beng”. Cặp đôi vẫn duy trìquan hệ tình cảm suốt từ đó tới nay nhưng luôn tìm cách né tránh giới truyềnthông. Cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng hạng A nên họ nhận được sự quantâm và ủng hộ đặc biệt của người hâm mộ.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 10,475
  •   Tháng hiện tại 196,387
  •   Tổng lượt truy cập 130,618,472