Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm

Thứ năm - 09/04/2015 05:40
Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm

Adele tuyên bố sẽ "nhổ vào mặt cha" nếu gặp lại vì bị ông bán đứng, mẹ Elton John phải thuê người giả con trong dịp sinh nhật, trong khi Kate Hudson phủ nhận sự tồn tại của cha đẻ.

Elton John và mẹ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo của Anh, bà Sheila Farebrother chia sẻ, cuộc chiến bắt đầu vào một ngày tháng 6/2008, khi Elton yêu cầu mẹ cắt đứt mối quan hệ với Bob Halley và John Reid - trợ lý và quản lý của Elton đã bị sa thải. Bà Sheila từ chối vì cho rằng họ giống như người trong gia đình. Từ đó đến nay, Elton John không nhìn mặt mẹ.

Trong sinh nhật lần thứ 90 của mình hồi tháng ba, bà Sheila Farebrother đã phải thuê một nghệ sĩ hao hao Elton xuất hiện và hát các ca khúc của danh ca. Ba năm trước, chồng của Sheila - ông Fred Farebrother, người mà bà kết hôn và chung sống 40 năm sau khi ly hôn bố của Elton - lâm bệnh qua đời, danh ca cũng không đến dự.

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 1

Theo bà Sheila, trước khi đến với người tình đồng tính David Furnish, Elton John là người con ngoan, nghe lời gia đình. Bà Sheila cho rằng David chính là người đứng sau điều khiển tất cả mọi quyết định trong cuộc sống của Elton, bao gồm cả việc xúi giục danh ca cắt đứt mọi quan hệ với bạn bè cũ và gia đình.

Angelina Jolie và bố

Nữ diễn viên Maleficent - Angelina Jolie - xa cách bố là diễn viên Jon Voight từ khi ông và mẹ cô chia tay nhau năm 1978. Nữ diễn viên lúc này mới 3 tuổi, ở cùng mẹ và anh trai, thi thoảng mới gặp bố. Angelina Jolie và bố cùng xuất hiện trong Lara Croft: Tomb Raider (Bí mật ngôi mộ cổ) năm 2001 nhưng mối quan hệ tiếp tục rạn nứt. 

Năm 2002, nữ diễn viên đệ đơn xin từ bỏ họ của bố khỏi tên mình, sau khi ông Jon lên truyền hình và nói rằng Angelina Jolie "mắc vấn đề tâm thần".

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 2

Sau khi mẹ Angelina - bà Marcheline Bertrand - qua đời năm 2007, cả hai bố con bắt đầu từng bước nối lại quan hệ. Năm 2010, bố con Angelina chính thức đi lại với nhau. Tháng 6/2014, Jon Voight xuất hiện tại buổi công chiếu phim Maleficent của con gái và cháu gái. Tuy nhiên, trong đám cưới của Angelina Jolie tháng 8 cùng năm không hề có mặt ông. Từ đó tới nay, Jon Voight gần như không xuất hiện trong cuộc sống của con gái.

Christina Aguilera và bố

Ông Fausto Aguilera, bố của Christina Aguilera, được cho là một người chồng, người cha vũ phu, thường bạo hành thể xác và tinh thần với mẹ con cô. Hai bố con không gặp nhau từ năm 1999. Nữ ca sĩ từng nói trong cuộc phỏng vấn năm 2009: "Tôi lớn lên trong sự bất an. Cảm thấy mình bất lực là điều tồi tệ nhất trên thế giới. Tôi hát như một cách giải tỏa. Nỗi đau trong gia đình là lý do tôi bắt đầu tình yêu với âm nhạc".

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 3

Ông Fausto phủ nhận các cáo buộc, nói: "Tôi không bao giờ bạo hành họ bằng bất cứ cách nào và họ biết điều đó. Shelly và tôi không thống nhất được với nhau trong nhiều chuyện và cả hai chúng tôi đều là những người có máu nóng. Mối quan hệ vợ chồng không hoàn hảo nhưng tôi yêu Christina và em gái nó - Rachel".

Năm 2010, ông Fausto được bắt gặp bế con trai Max của Christina đi chơi. Năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn, Christina nói, cô muốn đi ăn trưa với bố. "Tôi năm nay 31 tuổi. Tôi nghĩ đã đến lúc để làm điều đó", nữ ca sĩ nói.

Drew Barrymore và mẹ

Trong cuộc phỏng vấn đầu năm nay với tạp chí More, Drew Barrymore nói: "Tôi thực sự không có bố mẹ". Bố mẹ Drew sớm ly hôn. Cô cũng từng oán trách mẹ - bà Jaid - ham tiệc tùng và danh vọng, khiến cô sớm lâm vào nghiện ngập từ năm 10 tuổi. Năm 14 tuổi, nữ diễn viên chuyển ra sống một mình, sau hai lần vào trại cai nghiện ma túy và rượu.

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 4

Bố cô qua đời năm 2004. Drew và mẹ tới nay vẫn không thể hòa hợp và chung sống nhưng mối quan hệ có vẻ đã tốt hơn. Nữ diễn viên cho biết, cô vẫn dõi theo cuộc sống của mẹ mình.

Macaulay Culkin và bố

Macaulay và bố từ mặt nhau từ những năm 1990. Năm 1995, bố mẹ anh - ông Kit và bà Patricia - ly hôn. Patricia cáo buộc chồng nghiện rượu, vũ phu và có những hành vi không trung thực. Cả hai lao vào cuộc chiến nhận quyền nuôi con, trong đó có việc sở hữu khối tài sản 15 triệu USD của ngôi sao Home Alone. Kết quả là bà Patricia giành phần thắng.

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 5

Tháng một năm ngoái, ông Kit Culkin bị đột quỵ . Trên giường bệnh, ông chia sẻ mong muốn được gặp lại con trai.

Kate Hudson và bố

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 6

Nữ diễn viên Almost Famous - Kate Hudson - là con gái của nữ diễn viên thắng giải Oscar - Goldie Hawn - và nam ca sĩ Bill Hudson. Tuy nhiên, Kate luôn coi người bạn đời lâu năm của mẹ - ông Kurt Russell là bố, thay vì ông Bill. Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair năm 2000, nữ diễn viên nói: "Ông ấy không biết một thứ gì về cuộc sống của tôi. Nhưng tôi không quan tâm. Tôi có một người cha là Kurt Russell. Ông ấy luôn có mặt trong sinh nhật của tôi".

Kelly Rowland và bố

Năm 2011, bố của Kelly Rowland - ông Christopher Lovett - công khai cầu xin được gặp lại con gái sau hơn 20 năm bố con không nhìn mặt nhau. Ông Christopher, khi đó 65 tuổi, nói với Sunday Mirror của Anh rằng, ông từng tới đêm diễn của nữ ca sĩ, ngồi ở hàng ghế rẻ tiền và rơi nước mắt. Ông đã xin các vệ sĩ gửi một mẩu giấy ghi lời nhắn cho nữ ca sĩ nhưng họ không tin ông là bố của Kelly.

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 7

Kelly Rowland và mẹ bị đuổi ra khỏi nhà khi cô mới lên 7 tuổi. Bố Kelly từng là một kẻ nghiện rượu và bạo hành vợ. Christopher nói, sau nhiều năm, con người ông đã thay đổi nên muốn con gái cho mình một cơ hội.

Sau khi Christopher lên báo cầu xin, Kelly trả lời trong cuộc phỏng vấn với tờ Cosmo, rằng cô vốn đã tha thứ cho bố từ rất lâu và cũng muốn gặp lại ông. Nhưng không may, thay vì đến thẳng để gặp Kelly, ông lại lên báo công khai mọi chuyện. Nữ ca sĩ được cho là dự định đến thăm bố Giáng sinh năm đó, nhưng cuộc gặp đã không diễn ra sau lời cầu xin trên mặt báo của ông Christopher.

Adele và bố

Năm Adele lên ba tuổi, bố của nữ ca sĩ - ông Mark Evans - đã bỏ rơi mẹ cô là bà Penny Adkins. Năm 2011, ông Mark tiết lộ những bí mật gia đình cho tờ The Sun của Anh để lấy một khoản tiền.

Những ngôi sao không nhìn mặt cha mẹ trong nhiều năm 8

Tháng 2/2012, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, Adele nói cô sẽ nhổ vào mặt người cha tồi tệ nếu gặp lại ông. “Tôi gần như đã sẵn sàng để nối lại mối quan hệ với ông ấy. Nhưng ông ấy sẽ không bao giờ được nghe thêm bất cứ lời nào từ tôi nữa. Bởi vì không có gì khiến tôi thất vọng hơn việc một người bố bán đứng con gái cho báo chí. Nó khiến tôi sôi máu. Nếu gặp lại, tôi sẽ nhổ vào mặt ông ta", nữ ca sĩ nói.

Di Ca
Ảnh: Rex, Wenn
 

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 20,430
  •   Tháng hiện tại 831,587
  •   Tổng lượt truy cập 130,415,356