Hugh Jackman chỉ sắm vai Wolverine thêm một lần nữa

Thứ ba - 31/03/2015 01:00
Hugh Jackman chỉ sắm vai Wolverine thêm một lần nữa Hugh Jackman chỉ sắm vai Wolverine thêm một lần nữa

Bộ phim riêng về dị nhân Wolverine trong năm 2017 nhiều khả năng sẽ là lần cuối khán giả được thấy tài tử người Úc xuất hiện trong thế giới “X-Men”.

Hồi cuối năm 2014, sau nhiều tin đồn về việc rời khỏi thương hiệu X-Men, Hugh Jackman lên tiếng trấn an dư luận. Anh cho biết sẽ tiếp tục hóa thân thành nhân vật dị nhân Wolverine cho tới chừng nào hãng 20th Century Fox còn muốn.

Hugh Jackman chỉ sắm vai Wolverine thêm một lần nữa 1
Bức hình và thông điệp mà Hugh Jackman chia sẻ trên Instagram của anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên, trong cuối tuần qua, tài tử người Úc bất ngờ hé lộ anh sẽ “gác móng” sau một bộ phim nữa thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Hugh Jackman đăng tải tấm hình bộ móng adamantium nổi tiếng của nhân vật, kèm theo lời chú thích “Wolverine… một lần cuối cùng”. Người hâm mộ cho rằng anh muốn ám chỉ tới bộ phim riêng về Wolverine của đạo diễn James Mangold, dự kiến ra mắt trong năm 2017.

Sự kiện này đồng thời làm dấy lên nghi ngờ về sự xuất hiện của Hugh Jackman trong X-Men: Apocalypse, bom tấn dự kiến khởi chiếu vào mùa hè 2016. Nhiều khả năng Wolverine sẽ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim dị nhân tiếp theo sau X-Men: Days of the Future Past (2014).

Hugh Jackman chỉ sắm vai Wolverine thêm một lần nữa 2
Hugh Jackman gắn bó với vai diễn Wolverine suốt gần 15 năm qua qua sáu bộ phim.

Nếu Hugh Jackman không còn tiếp tục đóng vai Wolverine, hãng Fox hẳn sẽ mau chóng tìm kiếm người thay thế bởi đây là một trong những nhân vật dị nhân được yêu thích nhất trên các trang truyện tranh. Tài tử 46 tuổi vốn gắn liền với vai diễn suốt từ năm 2000 cho tới nay qua tổng cộng sáu bộ phim.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 367
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 365
 
  •   Hôm nay 22,455
  •   Tháng hiện tại 339,757
  •   Tổng lượt truy cập 133,423,505