Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao

Thứ hai - 30/03/2015 20:52
Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao

Đạo diễn Lê Hoàng chọc quê chiều cao khiêm tốn của nữ danh hài trên sóng truyền hình khiến Trấn Thành ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 1

Tập 3 Người bí ẩn với 2 khách mời Lê Hoàng và ca sĩ Thủy Tiên phát sóng trên HTV7 tối 29/3. Mỗi khi chạm mặt, đạo diễn Tối nay 8 giờ đều tìm cách hạ bệ nhan sắc của Hoài Linh. Nhưng lần này Lê Hoàng không chỉ đá xoáy nam danh hài mà còn quay sang “tấn công” Việt Hương.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 2

Ở vòng 1, để tìm ra người thổi sáo dài 2,5 m từ một nhóm người bí ẩn, hai đội chơi nghiên cứu khá kỹ lưỡng cây sáo. Trấn Thành khai mào cuộc chiến khi phát biểu: “Anh Lê Hoàng yên tâm, khi nào anh lớn tuổi hơn một chút em sẽ làm cho anh một cây để chống gậy”.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 3

Nổi tiếng sắc sảo, đạo diễn nhanh chóng đáp trả: “Mình chống cây này vừa còn Việt Hương thì phải bổ đôi ra”. Lê Hoàng vừa dứt lời Trấn Thành đã cười sặc sụa khiến Việt Hương đứng hình. Nữ danh hài hải ngoại liền “nạt” MC điển trai: “Cười cái gì! Đi qua bên kia đứng đi”.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 4

Dù quê độ ngay trận mở màn nhưng vợ chồng Sáu Bảnh có chút an ủi khi đoán đúng nhân vật số 1. Tỷ số lúc này là 1 – 0 nghiêng về đội nhà vì Thủy Tiên đưa ra đáp án sai.

Video

Việt Hương trả đũa Lê Hoàng, Hoài Linh

Nữ danh hài chê Hoài Linh và Lê Hoàng ốm yếu, không có cơ bắp săn chắc như nhiều người.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 5

Tại vòng 2, hai đội tiếp tục tìm ra vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Hoài Linh vô tình phát hiện nhân vật số 2 để lộ những đường gân to nên anh quyết định chọn. Lê Hoàng cũng chọn số 2 nhưng với lập luận: “Tôi nghĩ ban tổ chức sẽ giấu người bí ẩn nên càng che kín cơ bắp tôi càng nghi”.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 6

Không nằm ngoài dự đoán của hai đội, số 2 là người bí ẩn. Chị là Mỹ Linh, vận động viên thể hình của đội tuyển quốc gia. Sau vòng 2, tỷ số là 2 – 1 nghiêng về đội nhà.

Video

Việt Hương - Thủy Tiên thót tim vì người nuốt đinh

Hai nữ nghệ sĩ với ánh mắt phập phồng lo sợ vì màn nuốt đinh quá nguy hiểm.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 7

Nhân vật nuốt đinh ở vòng 3 không làm khó 2 đội chơi. Vợ chồng Sáu Bảnh và Lê Hoàng – Thủy Tiên đều chọn số 2 bởi anh sở hữu ngoại hình bụi bặm, cá tính.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 8

Phần biểu diễn đinh ăn với bánh mì của Lâm Tấn khiến 2 đội chơi hoảng hốt bởi quá nguy hiểm. Tỷ số lúc này của hai đội 3 – 2, vẫn nghiêng về đội nhà.

Video

Việt Hương mê mệt hot boy Taekwondo

Nữ danh hài thán phục tài nghệ của Hồ Thanh Phong nên lên sân khấu chụp ảnh để về khoe "xóm làng".

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 9

Việt Hương bị lừa một cách ngoạn mục ở vòng 4 khi tìm kiện tướng Taekwondo quốc gia. Thủy Tiên cũng không tránh khỏi sơ suất khi đưa ra đáp án sai. Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi nhân vật số 4 mới chính là người bí ẩn.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 10

Hot boy Taekwondo biểu diễn tài nghệ khiến nhiều khán giả thán phục.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 11

Sau màn biểu diễn võ thuật của Hồ Thanh Phong, Việt Hương bày tỏ mong muốn được chụp với anh chàng tấm ảnh để “về khoe với xóm làng”. Vì đều chọn sai nên số điểm của hai đội vẫn như cũ, 3 – 2 nghiêng về đội nhà.

Video

Thủy Tiên vượt mặt Hoài Linh - Việt Hương

Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng lập luận chính xác đã mang về chiến thắng cho đội mình.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 12

Ở vòng cuối cùng, hai đội chơi phải tìm ra nghệ sĩ biểu diễn trống nước. Thủy Tiên có lựa chọn sáng suốt khi phân tích: “Biểu diễn trống nước, nước sẽ văng tung tóe lên người. Nếu là nam sẽ không đẹp bằng người nữ nên em loại 3 bạn nam. Bạn nữ có chiều cao khiêm tốn sẽ rất khó đánh, nên em loại ra và chọn bạn số 1”.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 13

Với những lời lẽ đầy thuyết phục, nữ ca sĩ Kiss Me lựa chọn chính xác người bí ẩn. Rời bỏ lớp áo truyền thống, nữ nghệ sĩ trống nước xõa tóc, khoác bộ trang phục tôn vóc dáng với phong cách hiện đại.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 14

Đội Thủy Tiên – Lê Hoàng thắng 30 triệu đồng. Thủy Tiên đại diện đội khách chọn Hồ Thanh Phong để trao thưởng 5 triệu bởi: “Bạn nam Teakwondo ngoài việc đánh võ, bạn còn lừa Tiên rất hay. Bạn cũng rất có duyên trong việc diễn, em nghĩ anh Lê Hoàng có làm phim nhớ để ý đến bạn”.

Việt Hương mắng Trấn Thành vì bị đá xoáy chiều cao 15

Đội nhà chọn nghệ sĩ nuốt đinh Lâm Tấn. “Đó là điều đặc biệt, nghề của anh cũng không được biết đến rộng rãi. Anh là một đồng nghiệp với chúng tôi”, Việt Hương nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 19,187
  •   Tháng hiện tại 336,489
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,237