"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii

Thứ hai - 30/03/2015 19:16
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii "Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii

Thục Anh mang đến không khí mùa hè sôi động trong bài thi chung kết.

"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 1
Trong chung kết 2 của Vietnam's Got Talent mùa 3 diễn ra tối 29/3 tại trường quay BHD (TP HCM), cô bé 12 tuổi sở hữu nét đẹp như hoa hậu Thục Anh mang đến màn trình diễn nhảy múa đậm không khí Hawaii. Tiết tấu nhanh, dồn dập của âm nhạc kết hợp với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, tràn đầy sức sống của Thục Anh khiến trường quay ngập tràn không khí mùa hè. Không chỉ nhảy, cô bé xinh đẹp còn hớp hồn người xem bằng ánh mắt và nụ cười của mình.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 2
Thành Lộc đánh giá đây là màn trình diễn đẹp mắt và vui nhộn. Anh nói: “Qua mỗi đêm thi, cháu như một chú cá chép lội ngược dòng. Nay, chú cá chép nhỏ đã trở thành con cá lớn óng ánh, xinh đẹp”. Tuy nhiên, nam giám khảo nói anh mong muốn bài nhảy được biên đạo khác để cô bé thể hiện nhiều kỹ thuật hơn. Thúy Hạnh cho biết Thục Anh không chỉ nhảy múa với cơ thể mà còn thể hiện sức hút từ khuôn mặt và ánh mắt. 
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 3
Giọng ca quê hương Từ Như Tài thể hiện liên khúc gồm bài tân cổ Tình anh bán chiếu và điệu quan họ Trên rừng 38 thú chim. Ở mỗi làn điệu, anh đều chăm chút vào cách thể hiện, phát âm kỹ càng. Không chỉ hát, anh còn thể hiện khả năng ca vọng cổ ngọt ngào.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 4
Hoài Linh nhận xét: “Tôi nghĩ em muốn thể hiện nhiều khả năng, nhưng tôi thấy đây là lựa chọn không khôn khéo. Khi em vào vọng cổ, tôi chưa thấy ngọt lắm. Ở phần kết, em vẫn còn chất miền Bắc trong phần ca cổ”. Huy Tuấn cho biết dù nhiều chỗ chênh, phô nhưng nam thí sinh có thể hiện rất ngọt ngào và có duyên sân khấu. Nhạc sĩ dí dỏm chia sẻ, có thể sau cuộc thi này, showbiz Việt sẽ có thêm một giọng ca xuất thân từ nghề cắt tóc như Đàm Vĩnh Hưng.

Video

Từ Như Tài hát tân cổ kết hợp quan họ

Từ Như Tài hát tân cổ kết hợp quan họ.

"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 5
Không chọn nhạc dance sôi động để biểu diễn, cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh quyết định nhảy samba kết hợp múa trên nền nhạc ca trù. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng hai anh em đã múa đúng nhịp, thực hiện nhuần nhuyễn các động tác bê đỡ. Không chỉ thế, thần thái tươi sáng, đáng yêu, trang phục ngộ nghĩnh cũng giúp 2 bé ghi thêm điểm.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 6
Thúy Hạnh cho biết cô rất bất ngờ về bài nhảy của hai bé. Các động tác khó bê đỡ được làm rất nhuần nhuyễn, âm nhạc kết hợp dân gian và hiện đại rất ấn tượng. Thành Lộc bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phần dàn dựng thông minh, có sức thu hút kỳ lạ.

Video

Gia Linh, Gia Bảo nhảy dancesport

Gia Linh, Gia Bảo nhảy dancesport.

"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 7
Trình diễn tiết mục Tiên phàm kỳ truyện, nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy không chỉ mang đến những yếu tố hài gây cười. Thay vào đó, nhóm tập trung vào những tình tiết cao trào đầy cảm xúc, vừa có hài, vừa bi. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn thể hiện khả năng múa, hát cải lương, dân ca… "Tiểu hồ ly" - bé Kim Thư cũng có phần xuất hiện ấn tượng và đáng yêu.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 8
Hoài Linh và Thành Lộc không ngớt lời khen ngợi nhóm có kịch bản chi tiết, trang phục đẹp, không chỉ vui nhộn mà còn rất lắng đọng. Giám khảo Thuý Hạnh dành tình cảm cho bé Kim Thư. Cô dí dỏm chia sẻ dành cho cho thành viên nhí “10 like”.

Video

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy - Tiên phàm kỳ truyện

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy - Tiên phàm kỳ truyện.

"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 9
Tiếp nối những ca từ ngọt ngào, sâu lắng trong bài hát Dạ cổ hoài lang của nhạc sĩ Cao Văn Lầu, nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương chuyển sang một hình ảnh khác hẳn, hiện đại, sôi nổi hơn với bài Hotel California nổi tiếng. Sự phá cách trong tiết mục mang lại nét mới mẻ mà người xem hiếm khi được thưởng thức. 
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 10
Giám khảo Huy Tuấn bày tỏ sự bất ngờ với sự lựa chọn của Hà Chương, tuy nhưng anh vẫn chưa thật sư đã tai. Riêng giám khảo Thành Lộc lại dành nhiều lời động viên, khích lệ cho chàng nhạc sĩ khiếm thị.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 11
Nhóm 6 múi tiếp tục phô diễn “sức mạnh cơ bắp” qua những lần đu xà, nâng xà và hàng loạt động tác trình diễn kết hợp. Đặc biệt, màn kết thúc với hình khối đẹp mắt do chính 8 thành viên đồng loạt kết nối, khiến khán giả thích thú và thán phục.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 12
Giám khảo Thuý Hạnh lại một lần nữa bị nhóm 6 múi “đánh gục". Nữ giám khảo xinh đẹp chia sẻ nhóm luôn mang lại những điều mới mẻ và tạo sự phấn khích cho người xem. Hoài Linh cho biết anh thích bài dàn dựng của nhóm, vừa mạnh mẽ vừa nghệ thuật. Danh hài dí dỏm nói thêm sau khi xem tiết mục này, anh cũng muốn tập tạ.

Video

Nhóm 6 múi diễn street-workout

Nhóm 6 múi diễn street-workout.

"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 13
Giọng ca nhí Thảo Vy phô diễn chất giọng của mình qua bài hát Giấc mơ của tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Bên cạnh giọng hát, cô bé còn có phong cách trình diễn rất tự tin, chuyên nghiệp.
"Mỹ nhân" 12 tuổi đốt cháy Got Talent với điệu nhảy Hawaii 14
Giám khảo Huy Tuấn công nhận tài năng hát vượt trội của Thảo Vy khi đặt cho em biệt danh “Thu Minh nhí”. Anh nhận xét giọng hát của cô bé 13 tuổi đủ sức trở thành một ca sĩ thực thụ trong tương lai. 

Video

Thảo Vy - Giấc mơ của tôi

Thảo Vy - Giấc mơ của tôi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 339
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 338
 
  •   Hôm nay 19,354
  •   Tháng hiện tại 336,656
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,404