Hé lộ về dàn siêu anh hùng trong "Avengers 2"

Thứ năm - 26/03/2015 12:49
Hé lộ về dàn siêu anh hùng trong "Avengers 2" Hé lộ về dàn siêu anh hùng trong "Avengers 2"

Với những gương mặt siêu anh hùng mới và cốt truyện liên quan đến "Captain America: Civil War", "Avengers: Age of Ultron" chắc chắn là bộ phim không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Avengers: Age of Ultron còn chưa ra rạp nhưng nội dung của phim và cả tác phẩm chưa khởi quay Captain America: Civil War đã tràn ngập Internet. Lý do là kết thúc của Avengers: Age of Ultron sẽ mang tính quyết định đến nội dung Captain America: Civil War.

Đội hình Avengers lần này vẫn là sự góp mặt của những cái tên cũ Captain America (Chris Evans) và Black Widow (Scarlett Johanson). Ngoài ra có nhiều gương mặt mới như The Falcon (Anthony Mackie), Scarlet Witch (Elizaneth Olsen), Quicksilver (Aaron Taylor), The Vision (Paul Bettany) và War Machine (Don Cheadle). 

Đáng tiếc đây sẽ lần cuối Quicksilver tham gia biệt đội Avenger, theo kịch bản bị lộ anh sẽ hy sinh khi chiến đấu bảo vệ một thành viên trong đội. Một nguồn tin cho hay, các nhà viết kịch bản có dụng ý để cái chết của Quicksilver kéo các thành viên Avengers đoàn kết lại với nhau hơn.

Hé lộ về dàn siêu anh hùng trong "Avengers 2" 1
THeo những nội dung được tiết lộ thì phần tiếp theo của Avengers sẽ thiếu vắng đi nhiều gương mặt chủ chốt trong đội ngũ siêu anh hùng.

Theo Badass Digest, Age of Ultron cũng là lần cuối Iron Man đứng cùng hàng ngũ Captain và Black Widow. Tuy vậy, khán giả sẽ sớm gặp lại người anh hùng trong áo giáp sắt đỏ trong Captain America: Civil War. Sự vắng mặt của các anh hùng khác được giải thích là Hulk bất ngờ biến mất và Thor quay trở lại hành tinh Asgard. Điều này là dễ hiểu Thor cần quay về quê nhà để mạch câu truyện trong Thor: Ragnarok (phần tiếp theo của loạt phim về Thor) được hợp lý. Thor và Hulk cũng sẽ không xuất hiện trong hai phần Avengers: Infinity War 1 và 2.

Về Captain America: Civil War, các nhân vật chắc chắn có mặt là Captain America, Iron Man (Robert Downey Jr.), Black Widow, Hawkeye (Jeremy Renner) và Black Panther (Chadwick Boseman). Nhiều khả năng Spider Man phiên bản trẻ cũng sẽ xuất hiện chớp nhoáng.

Avengers: Age of Ultron sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 1/5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 23,598
  •   Tháng hiện tại 83,631
  •   Tổng lượt truy cập 130,505,716