Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh

Thứ năm - 26/03/2015 11:25
Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh

Trong tập phát sóng tối 26/3, hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" của Junsu khiến Linh một lần nữa rung động.

Khi Khánh và Junsu đang ghi hình chương trình, Linh mang đồ ăn tới cho Khánh, đài truyền hình bất ngờ mất điện và xảy ra hỏa hoạn. Vì quay lại tìm đồ, Linh không may bị thương và ngất đi trong đám cháy. Bất chấp mọi nguy hiểm, Junsu đã lao vào cứu Linh. Sau khi mọi chuyện xảy ra, tình cảm trong Linh lại một lần nữa "dậy sóng" trước tấm chân tình của người cũ.

Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh 1
Linh gặp nạn khi hỏa hoạn xảy ra tại đài truyền hình.

Trong tập 27, khi nhận được lời cầu hôn của Khánh trước mặt đông đủ các thành viên của đoàn làm phim, sau giây phút băn khoăn, suy nghĩ, Linh đã nhận lời. Cô đồng ý để Khánh đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út trước mặt Junsu. Hành động của Linh khiến Junsu đau khổ. Hai người lướt qua nhau như người dưng ngược lối.

Video

Junsu bước qua Linh như 'người dưng ngược lối'

Giận dữ và đau khổ khi Linh nhận lời cầu hôn Khánh, Junsu tỏ thái độ lạnh lùng với người cũ.


Đau khổ và thất vọng, Junsu uống rượu đến mức say mèm rồi ốm nặng. Bạn thân Sung Jae hoang mang khi đang ở đất nước xa lạ đã gọi điện hỏi Linh địa chỉ cửa hàng thuốc. Tuy nhiên, câu chuyện đang dang dở, Linh mới kịp biết Junsu bị ốm, điện thoại đã ngoài vùng phủ sóng.

Lo lắng cho Junsu, Linh tới nhà tìm anh. Thấy người cũ ốm nặng, cô nấu cháo và mua thuốc giúp Junsu. Khi nữ chính định ra về, Junsu tỉnh lại và nhận ra Linh tới. Anh giữ cô lại: "Linh, em đừng đi. Xin em đừng đi. Em đừng rời bỏ anh". Trong lúc Linh đang lưỡng lự và nước mắt lưng tròng vì đau lòng, Khánh xuất hiện và lạnh lùng gọi Linh quay về. 

Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh 2
Ánh mắt tha thiết của Junsu, đôi mắt mọng nước đầy khó xử của Linh và ánh nhìn lạnh lùng, ghen tuông của Khánh đã khép lại tập 27.

Video

Junsu đau khổ níu kéo Linh ở lại

Trong khi đó, Khánh lại lạnh lùng kéo cô trở về và rời xa Junsu.

Ở một diễn biến khác, chuyện tình cô trò của Jiyong và Mai vẫn rối như tơ vò khi cả hai chưa từng một lần chính thức thừa nhận tình cảm. Thế nhưng, người bố gia trưởng và luôn có tư tưởng "cha mẹ đặt đâu, con ngồi đấy" của Mai đã phát hiện ra Jiyong đưa con gái về tận nhà. Ông yêu cầu Jiyong vào nhà nói chuyện. Cậu học trò ngỗ ngược ngày nào khiến khán giả bất ngờ khi bình tĩnh chào hỏi và thưa chuyện dõng dạc với bố mẹ Mai.

Tuy nhiên, Jiyong kém 4 tuổi, từng là học trò, lại là người nước ngoài và mồ côi bố mẹ từ nhỏ, liệu anh có thể chinh phục được trái tim Mai và thuyết phục được bố bạn gái?

Cũng trong tập 27 của phim, đồng cảm với người bạn thân Junsu và bức xúc với thái độ của Miso, anh chàng Sung Jae - người luôn tỏ ra khúm núm và sợ sệt Miso - đã lên tiếng để Junsu được nghỉ ngơi. Anh nói: "Miso này, làm gì cũng có mức độ thôi. Hôm nay, tớ cũng không có tâm trạng khúm núm cậu nữa đâu, cậu muốn làm gì thì làm, thích đuổi việc tớ luôn cũng được".

Khi tập 27 của phim khép lại, nhiều khán giả chia sẻ sự thương xót cho anh chàng si tình Junsu. Trong những tập gần đây, Khánh đang chiếm được nhiều ưu thế khi không chỉ nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ Linh mà còn khiến Linh cảm động và chấp nhận tình cảm. Điều này khiến các fan của cặp đôi Junsu - Linh rất lo lắng.

Junsu bất chấp nguy hiểm lao vào cứu Linh 3
Trên fan page của bộ phim, nhiều hình ảnh tình tứ của cặp đôi được hé lộ khiến các fan đặt trọn niềm tin vào một cái kết có hậu cho chuyện tình nhiều trắc trở của Linh và Junsu.

Tập 28 của Tuổi thanh xuân phát sóng lúc 21h10 tối thứ 5 (26/3) trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 24,232
  •   Tháng hiện tại 24,232
  •   Tổng lượt truy cập 130,446,317