Sao "Fast & Furious 7" chia sẻ về ngôi nhà chung

Thứ năm - 26/03/2015 15:21
Sao "Fast & Furious 7" chia sẻ về ngôi nhà chung Sao "Fast & Furious 7" chia sẻ về ngôi nhà chung

Phần mới nhất của serie phim về những tay quái xế hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều khoảnh khắc xúc động.

Fast & Furious qua mỗi phần lại được nâng cấp thêm một mức độ mới: hành động bùng nổ hơn, tình thế mạo hiểm hơn, nhịp phim căng thẳng hơn. Nhưng điều thực sự được nâng lên cấp độ cao hơn và khiến Fast & Furious khác biệt với các dòng phim hành động khác là sự toàn vẹn và sâu sắc về cảm xúc.

Trong phần 7 này, yếu tố đó lại càng được đẩy lên cao bởi đây là phần phim cuối cùng có sự tham gia của Paul Walker – cố diễn viên đã gắn bó với loạt phim này từ những ngày đầu tiên. Có thể coi đây là một di sản đặc biệt quý giá, không chỉ với các nhà làm phim mà còn đối với những khán giả đã yêu mến loạt phim này từ năm 2001. Đúng như nam diễn viên chính Vin Diesel đã chia sẻ: “Ý nghĩa về gia đình trong tập phim này thật sự đã vượt qua phạm vi màn ảnh, và cả thế giới sẽ cảm thấy mình là một phần trong gia đình”. 

Không chỉ có dàn diễn viên làm việc với nhau suốt 14 năm qua, bối cảnh chung – ngôi nhà của Dominic Toretto tại Los Angeles – cũng được giữ nguyên cho Fast & Furious. Họ đã quay những cảnh sum họp đầu tiên tại đây, và cho đến khi thực hiện phần 7, các diễn viên thực sự xúc động khi quay trở lại địa điểm này. Từng góc nhà, từng căn bếp đều gợi về một cảnh quay cũ, và khiến họ nhận ra mình đã trưởng thành cùng nhau như thế nào qua Fast & Furious.

Fast & Furious 7 khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 3/4 với các phiên bản 2D, 3D & 4DX. Các suất chiếu sớm dự kiến được tổ chức vào ngày 1 - 2/4. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên khán giả tại Việt Nam được xem phim với định dạng IMAX 3D từ ngày 19 - 23/4.

Sao "Fast & Furious 7" chia sẻ về ngôi nhà chung 1
Đây là phần phim cuối cùng có sự góp mặt của Paul Walker.

Nhân dịp Fast & Furious 7 được trình chiếu tại Việt Nam, Zing.vn dành tặng độc giả 4 cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/3. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. BBT sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có đáp án đúng để trao tặng quà.

Câu hỏi: Paul Walker có tham gia phần 7 của Fast & Furious không? (Nếu không) Thay thế anh là ai?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 19h ngày 29/3 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc, gửi quà trong trường hợp trúng giải.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 24,361
  •   Tháng hiện tại 84,394
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,479