Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc

Thứ hai - 13/04/2015 13:56
Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc

Theo nữ ca sĩ, việc nghệ sĩ dám làm mình xấu đi trước công chúng còn khó hơn nhiều lần những màn múa mạo hiểm trên sân khấu. 

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 1

Sau một tuần tạm nghỉ, tối 12/4, liveshow 9 The Remix trở lại với chủ đề "Ca khúc hit". Năm đội lựa chọn những ca khúc một thời "làm mưa làm gió" để tái hiện qua bản phối mới lạ. Theo giám khảo Hồ Ngọc Hà, đây là một áp lực rất lớn với các đội vì họ phải vượt qua được cái bóng của người đi trước và chinh phục khán giả bằng cái mới của mình. 

Giang Hồng Ngọc là thí sinh trình diễn cuối cùng nhưng mang đến tiết mục ấn tượng nhất cả phần nghe lẫn nhìn. Như một nốt trầm trong đêm nhạc sôi động, ca khúc "Chị tôi" từng thành công qua tiếng hát Mỹ Linh mang đến nhiều cảm xúc nhờ bản phối tạo không gian mênh mang theo nhịp 6/8. Ngoài lồng được cảm xúc vào giọng hát, Giang Hồng Ngọc còn chọn hình ảnh ni cô xuất hiện trên sân khấu. 

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 2

Nguyễn Hải Phong dành nhiều lời khen cho bản phối của producer. Còn Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Chị không dám hóa trang thành ni cô giống em nên chị rất ngưỡng mộ em".

Đội Giang Hồng Ngọc được 29,5 điểm, số điểm cao nhất trong đêm. Cùng phần bình chọn của khán giả, đội này giành giải thưởng cao nhất tuần.

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 3

Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc "Tóc nâu môi trầm" - bài hit đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Mỹ Tâm. Nguyễn Hải Phong đánh giá, thành viên Đỗ Hiếu trong đội làm hai phần ba bài hát ở đoạn sau tốt. Còn Lưu Thiên Hương, sau nhiều tuần dành những nhận xét khá nghiêm khắc cho Đông Nhi, cho biết cô thật sự bị thuyết phục bởi đội này. Đội Đông Nhi được 28,5 điểm.

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 4

Đội Tóc Tiên làm mới ca khúc "Đường cong" của giám khảo Nguyễn Hải Phong, bản hit của ca sĩ Thu Minh. Lưu Thiên Hương thấy phục Tóc Tiên khi nữ ca sĩ đã thể hiện được nhiều nốt cao trong bài hát này.

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 5

Hồ Ngọc Hà nhận xét, Tóc Tiên vẫn rất sexy, nóng bỏng nhưng chưa có bước đột phá về giọng hát trên bản phối rất "chất" từ hai thành viên còn lại. Đội này được 29 điểm. 

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 6

Cũng như Tóc Tiên, nhóm của Isaac nhận được những lời nhận xét là "hát tốt, diễn tốt nhưng vẫn an toàn, thiếu bùng nổ" với ca khúc quen thuộc của Thanh Bùi - "Tình về nơi đâu". Theo Hà Hồ, Isaac còn có thể làm được nhiều hơn thế. Đội của nam ca sĩ được 28,5 điểm.

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 7

Đội PB Nation trình bày ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" của nhạc sĩ Trương Quý Hải. PB Nation mang một góc quen thuộc của Hà Nội lên sân khấu với hình ảnh những quán cà phê, trà đá vỉa hè. Khán giả cảm nhận được một tình yêu Hà Nội rất đáng yêu trong các chàng trai. Sau tiết mục, Nguyễn Hải Phong cho biết, anh vẫn "lâng lâng" vì cảm xúc mà bài hát mang lại.

Isaac và PB Nation cùng rơi vào top nguy hiểm tuần này. PB Nation phải chia tay cuộc chơi khi nhận điểm số thấp từ giám khảo và khán giả. 

Hà Hồ nể phục màn hóa thân thành ni cô của Giang Hồng Ngọc 8

Ca sĩ khách mời Tuấn Hưng khuấy động đêm thi với ca khúc "In the club".

Tuần sau, bốn đội còn lại sẽ trải qua đêm thi với chủ đề "Thử thách của giám khảo". Lưu Thiên Hương sẽ ra đề tài cho đội Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gọi đây là "duyên nợ" khi cô phụ trách giao đề thi cho đội Giang Hồng Ngọc. Nguyễn Hải Phong bốc thăm trúng đội Đông Nhi và Hoàng Anh phụ trách Isaac.

Vân An
Ảnh: Mr. Bil

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 747
  •   Tháng hiện tại 769,627
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,396