Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng

Thứ hai - 13/04/2015 11:24
Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng

Dân trí Cô con gái 1 tuổi của Từ Hy Viên càng lớn càng giống mẹ. Đó là nhận xét chung của bạn bè cô khi xem bức ảnh mới nhất của bé gái này được nữ diễn viên họ Từ đăng tải trên trang cá nhân.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 1
Hình ảnh mới nhất của con gái Từ Hy Viên được cô chia sẻ trên trang cá nhân ngày 12/4. Bé gái nhà Từ Hy Viên được gần một tuổi và hiện là đứa con duy nhất của nữ diễn viên họ Từ và doanh nhân giàu có Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 2
Hình ảnh đáng yêu của con gái luôn được vợ chồng Từ Hy Viên chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân. Cô bé là kết quả tình yêu gần 4 năm của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên họ Từ đã dẹp mọi công việc sau khi mang bầu và sinh con gái.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 3
Vợ chồng Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh chụp chung với con gái trong một chuyến du lịch của gia đình. Bé gái nhà Từ Hy Viên sở hữu đôi mắt một mí giống hệt bố mẹ và gương mặt thanh tú, nữ tính giống mẹ.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 4
Doanh nhân Uông Tiểu Phi rất tự hào về cô con gái của anh,mới đây, anh đã viết trên trang cá nhân rằng: “Số phận đã cho chúng ta sức khỏetốt, và tôi thực sự biết ơn điều đó. Hạnh phúc hơn nữa khi tôi được làm việc vàsống có trách nhiệm. Dành thời gian bên con gái, và có một gia đình hạnh phúchoàn chỉnh giúp tôi thấy mình đàn ông hơn. Tôi chỉ mong con gái trưởng thànhkhỏe mạnh. Với những người làm cha làm mẹ, được thấy con mình khỏe mạnh là mónquà lớn nhất”.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 5
Trước khi gặp và kết hôn với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi vốn là một doanh nhân trẻ nổi tiếng đào hoa với nhiều mối tình ngắn ngủi trong quá khứ. Anh làm đám cưới với nữ diễn viên họ Từ sau chưa đầy nửa năm tìm hiểu. Anh luôn dành cho vợ sự tôn trọng và biết ơn sâu sắc vì đã sinh cho anh một cô công chúa đáng yêu.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 6
Những bức ảnh hạnh phúc của gia đình Từ Hy Viên hay hình ảnh đáng yêu của con gái nữ diễn viên họ Từ khiến cho nhiều bạn bè của cô phải ghen tị.

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 7

Từ Hy Viên hạnh phúc khoe ảnh con gái cưng 8
Từ Hy Viên thông báo kế hoạch trở lại với làng giải trí từ hồi đầu năm 2015 và đang cân nhắc một số lời mời làm người mẫu quảng cáo hoặc MC truyền hình.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 1,610
  •   Tháng hiện tại 770,490
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,259