Lệ Quyên phủ nhận chuyện từng yêu Tuấn Hưng

Thứ hai - 13/04/2015 16:56
Lệ Quyên phủ nhận chuyện từng yêu Tuấn Hưng Lệ Quyên phủ nhận chuyện từng yêu Tuấn Hưng

Tham gia talk show Lần đầu tôi kể, Lệ Quyên chia sẻ, cô không thể yêu Tuấn Hưng bởi cả hai quá hiểu và thân nhau.

Trong chương trình phát sóng tối 12/4 trên kênh HTV2, Lệ Quyên có nhiều tiết lộ bất ngờ về chuyện tình cảm. Cô kể ban đầu không có ấn tượng với ông xã Đức Huy, cũng chưa từng có ý định kết hôn với người Sài Gòn. Cô chỉ coi ông chủ phòng trà như một người bạn, chơi không chút toan tính và đặc biệt, không bao giờ nghĩ anh sẽ là người đàn ông của đời mình. Tới giờ, cô vẫn dí dỏm trêu ông xã: "Em từng nghĩ sẽ lấy cả thế giới này trừ anh ra" bởi cả hai quá khác biệt. 

Khi MC Anh Bờ Vai đặt nghi vấn trong giai đoạn mới quen ông xã, Lệ Quyên đang có quan hệ tình cảm với Tuấn Hưng, cô ngay lập tức thốt lên: "Trời ơi, làm sao yêu được Tuấn Hưng được anh?". Theo lời giọng ca Hãy trả lời em, cô và nam ca sĩ sinh năm 1978 quá hiểu và thân nhau. Đôi khi, họ coi nhau như những người bạn đồng giới.

Cũng trong chương trình, Lệ Quyên tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng là người se duyên cho cô và ông chủ phòng trà. Cô và ông xã tới với nhau ở thời điểm cả hai đều chưa có gì. Lúc đó, gia đình anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất. Không chỉ chia sẻ về tinh thần, Lệ Quyên còn chung vai với ông xã nhiều vấn đề khác. Hiện, anh Đức Huy chính là người thúc đẩy, nhắc nhở cô trong công việc vì Lệ Quyên là người làm việc bản năng, nghệ sĩ.

Video

Lệ Quyên tâm sự về người đàn ông của mình

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đến với ông xã khi cả hai là con số 0 tròn trĩnh.

Trước đó, trong tập 1, phát sóng tối 5/4, giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ, "Đàm Vĩnh Hưng nữ" là danh xưng cô không bao giờ quên bởi hai người có khá nhiều điểm tương đồng. Cô ấn tượng tính cách dám nói, dám bộc lộ bản thân của người đàn anh này. Hiện, cô cũng giống như Mr. Đàm là ca sĩ nhạc trẻ hát nhạc xưa.

Trong một chuyến đi diễn ở miền Bắc cách đây hơn 10 năm, Mr. Đàm đã nói với đàn em: "Con bé này phải vào Sài Gòn ngay". Khi đó, Lệ Quyên vẫn còn đi hát phòng trà, cover lại hit của người khác và chưa ra album hay sở hữu ca khúc riêng. Sau này, cô Nam tiến theo đúng lời khuyên của Mr. Đàm và thừa nhận, mình phù hợp với tư duy âm nhạc cũng như thị hiếu của khán giả miền trong.

Lệ Quyên phủ nhận chuyện từng yêu Tuấn Hưng 1
Lệ Quyên thân thiết bên Mr. Đàm.

Video

Lệ Quyên nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng

Theo lời nữ ca sĩ, "ông hoàng nhạc Việt" là người dám nói, dám bộc lộ mình.

Nhắc tới bước ngoặt đưa tên tuổi vụt sáng, Lệ Quyên chia sẻ, năm 2004, cô mạnh dạn phát hành album đầu tay, thay vì làm thí sinh của cuộc thi âm nhạc nổi tiếng trên truyền hình lúc bấy giờ là Sao Mai điểm hẹn, dù được vào thẳng vòng trong. Và rồi, từ cuối năm 2004 tới 2008, dù cô không dám kỳ vọng nhiều, những bài hát trong album Giấc mơ có thật tạo nên một làn sóng khủng khiếp. Đi đâu cũng thấy khán giả đón nhận các ca khúc Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Tình em là của anh...

Khi còn đứng trên sân khấu các quán sinh viên, cô có nhiều đêm “mưa hòa cùng nước mắt” vì bị mắng khi không hát theo yêu cầu. Quyên ví mình lúc này như một nhân viên bình thường của quán, không nhận được sự tôn trọng giống một người ca sĩ đúng nghĩa.

Video

Lệ Quyên kể về những ngày đầu đi hát

Trước khi vụt sáng thành sao, Lệ Quyên có nhiều năm đi hát ở những quán dành cho sinh viên.

Vì kinh tế gia đình khó khăn, cô buộc phải xa bố và các anh chị ở Hà Nội để “khăn gói” theo mẹ về tỉnh lẻ rồi thường xuyên ở nhà một mình để bà đi làm xa. Đó là khoảng thời gian khó quên và giúp Lệ Quyên hình thành ý chí sắt đá cùng tinh thần vững vàng.

Nữ ca sĩ chia sẻ, những người bạn cô có trong khoảng thời gian xa nhà đó thực sự là báu vật. Họ chứng kiến lúc cô lủi thủi một mình, yêu quý cô bằng cách mua cho khoai, sắn, nấu cho nồi cơm... Tới giờ, dù sống ở Sài Gòn song Lệ Quyên vẫn giữ quan hệ với bạn bè thuở hàn vi.

Video

Tuổi thơ dữ dội của Lệ Quyên

Lệ Quyên chia sẻ nhiều về tuổi thơ trong Lần đầu tôi kể.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 13,951
  •   Tháng hiện tại 825,108
  •   Tổng lượt truy cập 130,408,877