Cựu thiên thần nội y khoe dáng táo bạo ở tuổi 46

Thứ sáu - 24/04/2015 02:36
Cựu thiên thần nội y khoe dáng táo bạo ở tuổi 46 Cựu thiên thần nội y khoe dáng táo bạo ở tuổi 46

Helena Christensen, một trong những chân dài đình đám của thập niên 90, vừa thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí Pháp.

Trong bộ ảnh mới, chân dài Đan Mạch tự tin khoe đường cong cơ thể với loạt trang phục sexy. Không những thế, cô còn thực hiện bức ảnh bán nude táo bạo, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Fred Meylan. Ở tuổi 46, Helena Christensen vẫn giữ được vóc dáng đẹp và sự trẻ trung.

Thông thường, để duy trì vóc dáng, các người mẫu thường phải tuân thủ chế độ ăn cũng như tập luyện khắc nghiệt. Nhưng cựu siêu mẫu lại cho biết cô chưa bao giờ ăn kiêng hay quá chú trọng việc tập gym.

Cựu thiên thần nội y khoe dáng táo bạo ở tuổi 46 1
Helena Christensen tự tin với ảnh bán nude ở tuổi 46.

"Tôi rất mê đồ ăn nên không có chuyện ăn kiêng để giữ dáng. Năm 30 tuổi, tôi mới bắt đầu quan tâm đến việc tập luyện. Nhưng tôi rất ghét những bộ môn đòi hỏi phải kiên trì. Tôi thích chạy nước rút và tập boxing" - người đẹp 46 tuổi chia sẻ.

Ngoài ra, Helena Christensen cũng tiết lộ thêm, một bí quyết khác giúp cô giữ vóc dáng săn chắc là thường xuyên đi dã ngoại cùng ông xã - ca sĩ Paul Banks - và con trai vào cuối tuần.

Cựu thiên thần nội y khoe dáng táo bạo ở tuổi 46 2
Cô là một trong những thiên thần nội y đời đầu.

Helena Christensen là một trong những chân dài đình đám của thập niên 90. Cô tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Versace, Lanvin, Prada, Hermes, Valentino và chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, W... Đồng thời, Helena cũng có mặt trong hàng ngũ thiên thần đời đầu của Victoria's Secret.

Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng trong làng mẫu, Helena Christensen từng đăng quang Hoa hậu Đan Mạch 1986 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm đó.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 24,641
  •   Tháng hiện tại 148,404
  •   Tổng lượt truy cập 130,570,489