Fan chê Luhan ngày càng xấu vì rời EXO

Thứ năm - 23/04/2015 20:17
Fan chê Luhan ngày càng xấu vì rời EXO Fan chê Luhan ngày càng xấu vì rời EXO

Người hâm mộ cho rằng vẻ đẹp của Luhan hoàn toàn là nhờ công SM Entertainment.

Trở về quê nhà Trung Quốc, Luhan đang có một sự nghiệp rực rỡ. Anh nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo, gương mặt phủ sóng khắp cả nước, tham gia siêu phẩm 3D Trường thành của Trương Nghệ Mưu cùng Matt Damon, Lưu Đức Hoa,...

Không những thế, Luhan còn trở thành người mẫu nam đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle ấn bản tiếng Trung. Năm ngoái, anh còn được đài phát thanh quốc gia Trung Quốc CNR xếp thứ 6 trong danh sách 10 ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất nước.

Fan chê Luhan ngày càng xấu vì rời EXO 1
Hình ảnh quảng cáo của Luhan xuất hiện khắp mọi nơi.

Tuy nhiên, thành công của Luhan không làm hài lòng một bộ phận fan EXO. Nhiều người cho rằng kể từ khi rời Hàn Quốc, Luhan ngày càng xấu và gọi anh là "kẻ phản bội" khi lợi dụng tên tuổi có được với EXO để phát triển sự nghiệp riêng ở Trung Quốc.

"Anh ta từng rất đẹp trai khi ở EXO nhưng bây giờ thì khác. Điều đó chứng tỏ anh ta đẹp là do phong cách SM (công ty quản lý EXO) mà thôi", "Những gì anh ta có được vào lúc này là nhờ EXO. Thật là một kẻ phản bội vĩ đại. Làm sao anh ta lại có thể bỏ nhóm ngay khi có được danh tiếng"... là một số bình luận gay gắt của người hâm mộ.

Fan chê Luhan ngày càng xấu vì rời EXO 2
Hình ảnh của Luhan bị fan chê xấu.

Sau 3 năm gắn bó với EXO, tháng 10/2014, Luhan đệ đơn kiện công ty quản lý, chấm dứt hợp đồng và trở về quê nhà. Anh là thành viên Trung Quốc thứ 2 của EXO ra đi. Điều này làm dấy lên sự e ngại của người hâm mộ về một cuộc đào tẩu tập thể của tất cả các thành viên Trung Quốc trong nhóm. 

Ngày 22/4, bố Tao (cũng là thành viên người Trung Quốc) viết thư mong muốn con cắt đứt hợp đồng với SM Entertainment. Công ty giải trí xứ Hàn cũng lên tiếng xác nhận về sự bất đồng với bố Tao.

Trước đó 1 ngày, khi chia sẻ về các thành viên người Trung Quốc còn lại, Luhan đã nói: "Mỗi người đều có con đường riêng. Tôi chúc họ may mắn".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 21,067
  •   Tháng hiện tại 144,830
  •   Tổng lượt truy cập 130,566,915