Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên"

Thứ sáu - 24/04/2015 10:04
Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên"

Giải vàng người mẫu trẻ châu Á Trương Mỹ Nhân thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô thêm tự tin, tràn đầy năng lượng khi tham dự cuộc thi tại Hàn Quốc

- Sau khi bị loại ở vùng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014, mới đây Trương Mỹ Nhân đã tái xuất thành công khi giành giải vàng Người mẫu trẻ châu Á tại Hàn Quốc. Theo chị, điều gì đã giúp chị gặt hái được thành công này?

-  Thời điểm khi biết mình bị loại tại vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam, tôi cảm thấy rất sốc và buồn. Sau đó, tôi đã lấy lại tinh thần, cố gắng để chăm chút, hoàn thiện bản thân cả về kiến thức và vẻ ngoài. Tôi đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham dự cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á, cho khuôn mặt thêm thanh thoát, tự nhiên.

Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" 1

Trương Mỹ Nhân rạng rỡ tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc.

Như vậy, nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp chị chiến thắng tại cuộc thi?

-  Để giành giải tại cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phong thái, khả năng, kinh nghiệm trình diễn, biểu cảm trên sân khấu. Sở hữu gương mặt đẹp, nổi bật giúp tôi thêm tự tin, tràn đầy năng lượng. Tôi gần như không bị áp lực trong quá trình tham dự cuộc thi.

Một vài người đẹp thường giấu việc họ đã phẫu thuật thẩm mỹ, còn chị thì sao?

-  Việc giấu hay công khai thẩm mỹ, theo tôi tùy thuộc vào quan điểm của từng người. Bản thân tôi nghĩ làm đẹp không có gì đáng xấu hổ để giấu. Trước đây, mũi của tôi không được cao, cánh mũi bè, kém thọn gọn, vì vậy tôi đã tạo hình sống mũi, thu gọn đầu mũi với bác sĩ Hàn Quốc. Do công việc người mẫu, diễn xuất liên tục phải xuất hiện ở chỗ đông người, tôi cũng đã phun thêu để lông mày đều, đẹp tự nhiên, tiết kiệm thời gian trang điểm.

Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" 2

Mũi của người đẹp trước và sau phẫu thuật.

Chị có thể chia sẻ rõ hơn về quá trình thực hiện của mình?

- Tôi được bạn bè giới thiệu cho nhiều địa chỉ khác nhau. Sau khi tìm hiểu, tôi đã đến Thanh Hằng Beauty tại số 9, Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM để nhận sự tư vấn từ các chuyên gia, chọn ra phương pháp phù hợp với bản thân. Việc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn. Chi phí tại đây hợp lý nên sau khi phẫu thuật tôi rất hài lòng với kết quả nhận được.

Nhiều người hiện này vẫn có cái nhìn không thiện cảm với những người đã phẫu thuật thẩm mỹ, chị nghĩ như thế nào về điều này?

- Với nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ là trái với tự nhiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu nhan sắc ưa nhìn. Đối với tôi, làm đẹp bằng phẫu thuật, còn hơn việc co mình vì mặc cảm. Khi bạn đẹp, bạn sẽ tự tin hơn trong cuộc sống, công việc. 

Trương Mỹ Nhân: "Đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" 3

Trương Mỹ Nhân giành giải vàng tại cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á.

-  Sắp tới, chị có những dự định gì cho bản thân?

- Hiện tôi là sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh TP HCM. Vì vậy, tôi vẫn ưu tiên nhiều thời gian cho việc học. Để xứng đáng với danh hiệu mới nhận được, tôi cũng sẽ tích cực hơn trong công việc làm người mẫu, diễn xuất.

Thúy An

 Liên hệ: Viện chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi
169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Tel: (04)39748889
9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: beautymedi.vn .
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic .

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 20,601
  •   Tháng hiện tại 144,364
  •   Tổng lượt truy cập 130,566,449