Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật

Thứ sáu - 24/04/2015 11:19
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật

Mua fomat từ chương trình Sabotage của Hà Lan, Điệp vụ tuyệt mật quy tụ dàn nghệ sĩ Việt trẻ, năng động như Hồng Quế, Khả Ngân, Vĩnh Thụy, Huỳnh Anh...

Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 1
Hồng Quế: Đây là lần đầu tiên chân dài 9X tham gia một show truyền hình thực tế. Cô sẽ cùng với 11 nghệ sĩ còn lại vượt qua các thử thách của chương trình, đồng thời tìm ra điệp viên được cài cắm khiến nhóm bất hòa.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 2
Khả Ngân: Nữ diễn viên Trở về 3 cũng là một trong sáu nữ thí sinh của Điệp vụ tuyệt mật. Cô và các đồng nghiệp sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một biệt thự tại Thái Lan. Ngôi nhà được trang bị nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 3
Lily Nguyễn cũng là cái tên tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt. Trong chương trình này, thí sinh vào vai điệp viên phải đảm bảo mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để tìm ra được điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 4
Mlee: Học trò của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng sẽ cùng các thí sinh khác trải qua những nhiệm vụ đầy cam go. Các thử thách trong chương trình luôn đòi hỏi cả sức lực, tư duy và trí tuệ.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 5
Phương Mai: Nữ diễn viên Đam mê nghiệt ngã chia sẻ, cô đã sẵn sàng để vượt qua các nhiệm vụ từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến phiêu lưu, liều lĩnh có thể xảy ra ở ngôi nhà chung hoặc một địa điểm bất kỳ ở Thái Lan.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 6
Những cái tên còn lại của dàn sao Việt tham gia gameshow thực tế là người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh...
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 7
Harry Lu: Sau vai diễn trong các phim điện ảnh Thần tượng, Hương Ga, “người tình tin đồn” của Hoàng Thùy Linh đang là cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Sự xuất hiện của Harry Lu trong Điệp vụ tuyệt mật nhận được nhiều sự thích thú từ người hâm mộ.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 8
Sau khi nhận 6 tháng tù treo năm 2012, Vĩnh Thụy ngưng mọi hoạt động nghệ thuật và xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ. Năm 2013, Vĩnh Thụy quay lại showbiz, tham gia các show diễn và dự án điện ảnh. Việc góp mặt tại Điệp vụ tuyệt mật sẽ tiếp nối kế hoạch tham gia show truyền hình thực tế còn dang dở của nam người mẫu.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 9
Nathan Lee: Tham gia nhiều show truyền hình nhưng chưa từng chạm tới ngôi vị cao nhất, giọng ca Xinh đang rất háo hức chinh phục những thử thách của gameshow mới.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 10
Cường Seven: Đây là lần đầu tiên giọng ca Beautyful Girl tham gia một show truyền hình thực tế. Việc Cường Seven xuất hiện cùng bạn gái tin đồn Mlee khiến nhiều fan thích thú và chờ mong những cảnh tình tứ của cả hai lọt vào ống kính giấu kín.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 11
David Phạm. Chương trình Sabotage là bản quyền của Talpa – Hà Lan. Việt Nam là nước châu Á đầu tiên mua lại bản quyền chương trình và lấy tên là Điệp vụ tuyệt mật. Tuy nhiên, việc các thí sinh tham gia cùng nhau vượt qua những nhiệm vụ khiến người xem liên tưởng tới show truyền hình thực tế rất hot – Running Man.
Công bố 12 sao Việt tham gia Điệp vụ tuyệt mật 12
Huỳnh Anh. Chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật sẽ lên sóng lúc 20h, thứ bảy, ngày 2/5 trên kênh truyền hình VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 21,663
  •   Tháng hiện tại 81,696
  •   Tổng lượt truy cập 130,503,781