Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4

Thứ sáu - 24/04/2015 15:34
Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4

“A Million Ways to Die in the West”, “The Bag Man” hay “The Fifth Estate” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. A Million Ways to Die in the West (HBO)

Đạo diễn: Seth MacFarlane
Diễn viên: Seth MacFarlane, Charlize Theron, Liam Neeson
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (25/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 1

Nhân vật chính của phim hài Một triệu kiểu chết miền viễn Tây là chàng chăn cừu Albert (Seth MacFarlane thủ vai). Anh là một kẻ thất bại trong cuộc sống. Dù tồn tại ở miền viễn Tây, anh chẳng hề biết bắn súng, có lá gan chuột nhắt và bị cô bạn gái xinh đẹp Louise (Amanda Seyfried) “đá”. Chứng kiến Louise đến bên gã doanh nhân thành đạt có bộ ria mép đáng ghét - Foy (Neil Patrick Harris), Albert cảm tưởng như cuộc sống không còn ý nghĩa.

Nhưng sự xuất hiện của người đẹp bí ẩn Anna (Charlize Theron) lại khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn. Albert dần có tình cảm với Anna mà không ngờ rằng cô là vợ của tay súng khét tiếng Clinch Leatherwood (Liam Neeson). Chàng chăn cừu đứng trước cuộc đối đầu với gã gangster đáng sợ bậc nhất miền viễn Tây...

2. A.C.O.D (HBO)

Đạo diễn: Stuart Zicherman
Diễn viên: Adam Scott, Richard Jenkins, Jessica Alba
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 9:15 (26/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 2

Carter (Adam Scott) là một đứa trẻ chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc ly hôn của cha mẹ. Sau khi vất vả để vượt được những mặc cảm và tổn thương về tâm lý, Carter lớn lên và trở thành một người đàn ông có sự nghiệp cùng một cô bạn gái lý tưởng. Mọi rắc rối chỉ đến khi anh nhận được thông tin cậu em trai mới đính hôn.

Với việc người em ruột chuẩn bị lên xe hoa, gia đình Carter sẽ tụ tập trở lại lần đầu tiên sau nhiều năm. Chứng kiến cha mẹ mình bên những người yêu mới cùng vị bác sĩ tâm lý hắc ám, những cơn ác mộng từ tuổi thơ đầy bão táp của Carter dần quay lại...

3. Kingpin (Cinemax)

Đạo diễn: Bob Farrelly
Diễn viên: Woody Harrelson, Randy Quaid, Bill Murray
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 10:00 (26/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 3

Được cha tập luyện từ nhỏ, Roy Munson (Woody Harrelson) thể hiện rõ tiềm năng trở thành một tay chơi bowling hàng đầu. Nhưng một tai nạn hy hữu đã cướp đi một cánh tay của anh, đồng thời giết chết luôn giấc mơ bowling trong Roy. Sau đó, Roy đi làm một cánh tay giả và trở thành nhân viên bán các tour du lịch.

Cuộc sống mới không hề dễ dàng với Roy. Tới một ngày, anh gặp được Ishmael (Randy Quaid). Roy thuyết phục Ishmael để anh trở thành huấn luyện viên, đổi lại Ishmael sẽ trở thành tay chơi bowling số một thế giới. Cuộc phiêu lưu bất ngờ của hai anh chàng bắt đầu từ đây...

4. The Temp (Cinemax)

Đạo diễn: Tom Holland
Diễn viên: Lara Flynn Boyle, Timothy Hutton, Faye Dunaway
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 23:30 (26/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 4

Nữ thư ký của giám đốc Peter Dern (Timothy Hutton) phải nghỉ phép vì mang bầu nên ông tạm thời tuyển một trợ lý mới. Nữ nhân viên mới có tên Kris (Lara Flynn Boyle) khiến tất cả bất ngờ bởi quá hoàn hảo: xinh đẹp, thạo việc và khéo léo. Kris nhanh chóng hòa nhập với công việc mới, trong khi Peter nhận thấy từ ngày có Kris, mọi thứ đều diễn ra theo đúng mong muốn của ông. Các chướng ngại vật trong công việc cứ dần biến mất, trong khi các đối thủ cạnh tranh lại đột ngột qua đời sau những tai nạn bí ẩn.

Một thời gian sau, nữ thư ký Kris bắt đầu thể hiện những hành vi khả nghi. Điều này khiến Peter phải tự đặt dấu hỏi: phải chăng những cái chết tưởng như là tai nạn ngẫu nhiên kia lại đến từ chính sự sắp xếp của Kris?

5. The Bag Man (Star Movies)

Đạo diễn: David Grovic
Diễn viên: John Cusack, Rebecca Da Costa, Robert De Niro
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 20:00 (25/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 5

Gã xạ thủ chuyên nghiệp Jack (John Cusack) nhận được nhiệm vụ từ ông chủ là vận chuyển một chiếc túi. Yêu cầu đối với Jack là anh phải bảo vệ chiếc túi bằng mọi giá, nhưng không được mở ra xem bên trong xem nó có gì. Khi mang chiếc túi bên mình, Jack nhận ra rằng tất cả mọi người đều muốn có nó và không từ một thủ đoạn gì.

Sau khi hạ sát một số kẻ cố gắng chiếm lấy chiếc túi, Jack đến trú tạm tại một khách sạn trong lúc chờ ông chủ. Tại đây, anh tò mò muốn biết bên trong chiếc túi bí ẩn đó có gì mà lại khiến nhiều người thèm muốn đến vậy...

6. The Fifth Estate (Star Movies)

Đạo diễn: Bill Condon
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Daniel Bruhl, Carice Van Houten
Thể loại: Ly kỳ, Tiểu sử
Lịch chiếu: 20:00 (26/4)

Phim hay trên truyền hình tuần cuối tháng 4 6

The Fifth Estate kể câu chuyện về một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất vài năm trở lại đây: ông chủ của trang WikiLeaks - Julian Assange (Benedict Cumberbatch). Bộ phim theo chân Assange cùng người bạn Daniel (Daniel Bruhl) trong hành trình lật tẩy những bí mật mà các tập đoàn cũng như nhiều chính phủ cố gắng che dấu.

Theo thời gian, những bí mật bị họ phơi bày và gây tiếng vang ở khắp nơi. Nhưng đi kèm hành trình đưa ra ánh sáng nhiều văn kiện mật nhất trong lịch sử nước Mỹ là câu hỏi: cái giá của một xã hội không bí mật là gì và con người ta phải đánh đổi những gì khi lật tẩy những điều bị giấu kín?

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 18,425
  •   Tháng hiện tại 78,458
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,543