Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang

Thứ sáu - 24/04/2015 11:27
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang

Ngoài đời xinh xắn nhưng khi khoác lên người bộ trang phục người xưa, Angelababy, Viên San San, Trịnh Sảng, Trần Kiều Anh… đều không giữ được vẻ đẹp rạng ngời.

Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 1
Với nhan sắc lai có 1/4 dòng máu Đức, Angelababy được đánh giá là mỹ nhân đời cuối 8X trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến Huỳnh Hiểu Minh say như điếu đổ. Thế nhưng khi đóng phim cổ trang, do không phù hợp nên vẻ đẹp của cô giảm đi nhiều phần.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 2
Ai gặp Trần Nghiên Hy cũng khen dễ thương, có gương mặt thân thiện, nụ cười tươi tắn. Song, khán giả đều thất vọng khi cô hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 2014.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 3
Sở hữu khuôn mặt hiện đại, gợi cảm, Viên San San hoàn toàn không phù hợp với vai người xưa. Vì vậy cô cô bị chê khi được nhà sản xuất Vu Chính đưa vào các tác phẩm cổ trang, đóng toàn những nhân vật “đệ nhất mỹ nhân” như Đại Ngọc Nhi trong Mỹ nhân vô lệ, Nhậm Doanh Doanh trong Tân Tiếu ngạo giang hồ
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 4
Ngoại trừ nhân vật Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách, những vai cổ trang khác của Triệu Lệ Dĩnh như Lục Trinh trong Lục Trinh truyền kỳ hay Hồng Lăng trong Truy ngư truyền kỳ đều bị khán giả chê không đẹp như ngoài đời.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 5
Được xem là “Kim Hee Sun Đại lục”, Bạch Băng có gương mặt thanh tú, quyến rũ. Cô nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với những nhân vật cổ trang như công chúa Ngọc Thích trong Thần thoại, Tiết Bảo Thoa trong Tân Hồng lâu mộng, Tiểu Duy trong Họa bì… nhưng lại bị khán giả chê già, không hợp với hình ảnh người xưa.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 6
Nàng công chúa phim thần tượng Đài Loan Trần Kiều Ân từng khiến nhiều fan thất vọng khi xuất hiện trong các bộ phim cổ trang như Người phụ nữ của vua, Tân Tiếu ngạo giang hồ… Bởi gương mặt cô hoàn toàn không hòa điệu với những bộ trang phục người xưa.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 7
Không phải một mỹ nhân rạng ngời nhưng khán giả yêu thích Lâu Nghệ Tiêu vì sự trẻ trung, duyên dáng qua những bộ phim tâm lý xã hội. Tuy nhiên, khi đóng phim cổ trang, cô đã bị tạo hình người xưa “tàn phá” nhan sắc.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 8
Ngoài đời hay trong phim hiện đại, Trịnh Sảng luôn khiến các chàng trai loạn nhịp tim vì vẻ đẹp năng động, đáng yêu. Tuy nhiên khi xuất hiện trên màn ảnh cổ trang, khán giả cảm thấy tiếc vì trông cô vừa già vừa kém sắc.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 9
Quách Bích Đình là mỹ nhân đã bị vai cổ trang “hãm hại” khi tham gia bộ phim truyền hình Bảo tiêu - Phỉ thúy oa oa.
Những mỹ nhân Hoa ngữ kém sắc vì vai cổ trang 10
Trong số những mỹ nhân kém sắc khi đóng vai người xưa, Thích Vy luôn được xem là “hiện tượng” vì ngoài đời, cô xinh xắn, gợi cảm bao nhiêu thì trên màn ảnh nhỏ phim cổ trang cô quê mùa bấy nhiêu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 20,005
  •   Tháng hiện tại 80,038
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,123