Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?

Thứ năm - 26/03/2015 00:04
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?

Khán giả luôn nhớ đến Thích Tiểu Long – Hác Thiệu Văn là "cặp trùng bài màn ảnh" và là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống.

Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 1
21 năm trước, Tân Ô Long Viện với diễn xuất của 2 cậu bé mập mạp, đáng yêu làm "điên đảo" màn ảnh Trung Quốc và ngay lập tức đưa Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn trở thành ngôi sao.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 2
Được ví von là thần đồng điện ảnh, cặp đôi tiếp tục gây sốt với những bộ phim như Nhóc tì siêu quậy (1994), Rồng thiếu lâm (1995), Thập huynh đệ (1995).
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 3
Thích Tiểu Long và Hác Văn Thiệu là cặp bài trùng trên màn ảnh với diễn xuất vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 4
Thích Tiểu Long sinh năm 1988, giờ thành một thanh niên 27 tuổi. Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, giờ là chàng trai 25 tuổi. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, họ còn là một đôi bạn thân thiết ngoài đời thường.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 5
Năm 2013, đôi bạn thân tạm dừng diễn xuất và cùng sang Mỹ học tập. Tuy nhiên, sau khi trở về nước cặp đôi lại không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Cả hai đều phải loay hoay, chật vật tìm cho mình một vị trí trong làng giải trí Trung Quốc. Có lẽ cái bóng của quá khứ lớn khiến người hâm mộ chỉ nhớ về hai cậu nhóc tinh nghịch, đáng yêu ngày nào mà quên đi hai người thanh niên của hiện tại.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 6
Bây giờ mỗi người đi theo con đường của riêng mình. Thích Tiểu Long hướng đến hình ảnh ngôi sao võ thuật, còn Hác Thiệu Văn lại quyết định quay về phim trường với mong ước trở thành một diễn viên hài.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 7
Vai diễn cậu bạn mọt sách trong phim Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi (2011) có lẽ là vai diễn trong phim điện ảnh ấn tượng nhất mà Hác Thiệu Văn tham gia kể từ năm 2010.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 8
Trong tác phẩm truyền hình mới nhất Vô địch Thiết Kiều Tam, Thích Tiểu Long xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao? 9
Tháng 10/2014, Thích Tiểu Long khiến cư dân mạng Trung Quốc xúc động khi đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hác Thiệu Văn và chú thích đơn giản bằng một từ “Giấc mơ…”. Anh cũng nói về tình bạn của mình rằng “chúng tôi là hai người lạ thân thuộc nhất”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 211
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 210
 
  •   Hôm nay 1,933
  •   Tháng hiện tại 46,602
  •   Tổng lượt truy cập 133,130,350