Jennifer Lawrence trêu đùa Bradley khi đóng cảnh nóng

Thứ tư - 25/03/2015 20:22
Jennifer Lawrence trêu đùa Bradley khi đóng cảnh nóng Jennifer Lawrence trêu đùa Bradley khi đóng cảnh nóng

Mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp điển trai Bradley Cooper không thể khiến minh tinh trẻ thoải mái diễn xuất cảnh tình tứ.

Jennifer Lawrence và Bradley Cooper là cặp diễn ăn ý trong Silver Linings Playbook, American Hustle và gần đây nhất là tác phẩm Serena. Trong phim, họ vào vai một cặp vợ chồng mới cưới điều hành công việc buôn bán gỗ ở thập niên 30. Sau 2 lần đóng cặp, giữa cô đào Jennifer và người anh đồng nghiệp điển trai hình thành mối quan hệ bạn bè thân thiết. Mặc dù vậy, tình bạn này không giúp họ thoải mái khi thể hiện cảnh nóng trong Serena.

Jennifer Lawrence trêu đùa Bradley khi đóng cảnh nóng 1
 Jennifer Lawrence và Bradley Cooper làm vợ chồng trong phim mới Serena.

Cả hai vừa có buổi phỏng vấn trong chương trình Entertainment Tonight mới đây. “Sẽ thoải mái hơn khi thân quen với bạn diễn ư ? Tôi không biết nữa. Nhưng thực sự là nó kỳ cục” – Jennifer nói khi được hỏi về trải nghiệm diễn cảnh nóng với Bradley. 

Tài tử được bình chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2011 cũng đồng tình với Jennifer. Anh nói: “Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được cảnh đó sẽ ra sao. Nhưng với chúng tôi, hầu như lúc nào cũng cười đùa”. Lúc này, cô đào 24 tuổi nói hưởng ứng: “Tôi trêu rồi cười vào anh ấy ”.

Ngoài đóng cảnh thân mật vụng về, hai diễn viên dành cho nhau những lời khen. “Tôi tôn trọng cô ấy với tư cách một đồng nghiệp, tôi nghĩ cô ấy là nữ diễn viên xuất sắc nhất hiện nay. Tôi học hỏi được nhiều từ cô ấy và luôn muốn đóng phim cùng” – Bradley nói. 

Trong khi đó, Jennifer cũng gọi Bradley là “người chồng màn ảnh” của cô. Bộ phim mới Serena của họ được ra mắt dưới dạng dịch vụ Video theo yêu cầu.

Jennifer Lawrence trêu đùa Bradley khi đóng cảnh nóng 2
Hai diễn viên khá thân thiết ngoài đời.

Ngoài đời, Bradley Cooper vừa chia tay người mẫu trẻ Suki Waterhouse sau 2 năm hẹn hò. Còn Jennifer Lawrence bị đồn hẹn hò với trưởng nhóm Coldplay - Chris Martin.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 30,974
  •   Tháng hiện tại 742,382
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,151